Thực hư thông tin MC Quyền Linh bị 1 nhóm 30 tên đánh hội đồng tới mức máu me bầm dập, lê lết 3 ngày

Admin
'30 người đánh một mình Quyền Linh, đánh một hồi máu me, sứt đầu mẻ trán, máu tuôn ra', Quyền Linh kể lại.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ râm ran lan truyền đôi lời đồn thổi nói rằng "MC quốc dân" Quyền Linh từng bị một nhóm 30 người đánh bầm dập tới mức nằm lê lết suốt 3 ngày trời. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng.

Thế nhưng thực chất, đây chỉ là một phân cảnh trong một bộ phim mà Quyền Linh từng tham gia diễn xuất nhiều năm trước.

quyenlinh-bi-danh-2
Thông tin Quyền Linh bị 30 người đánh đang được lan truyền trên mạng xã hội thực chất là 1 phân cảnh trong bộ phim "Những nẻo đường phù sa" có Quyền Linh tham gia diễn xuất

Theo đó, trong tập mới nhất của chương trình "Hát cho ngày mai", Quyền Linh đã có dịp trải lòng về những gian khổ trong quá trình thực hiện bộ phim "Những nẻo đường phù sa".

“Quyền Linh đóng vai bị đánh, bị đập, bị nhốt rồi còn cả treo ngược lên, bị tra tấn. 35 ngày đêm quay phim cùng với NSƯT Ngọc Hiệp, đóng phim mà khổ tới mức không có gì khổ hơn. Tới ngày thứ 35, Quyền Linh và Ngọc Hiệp ôm nhau nói chuyện tình cảm nhưng cuối cùng lại ôm nhau ngủ luôn. Vất vả vô cùng”.

quyenlinh-bi-danh-3
Quyền Linh bồi hồi kể lại kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay bộ phim "Những nẻo đường phù sa"

Cũng tại chương trình, Quyền Linh đã kể lại cảnh diễn đánh nhau với 30 tên giặc - một phân cảnh trong bộ phim "Những nẻo đường phù sa" khiến nam MC nhớ mãi không quên.

“Cảnh đó quay hoài không được mà phải quay tới tận 3 giờ sáng. Lúc đó, Quyền Linh mệt quá nên mới nói với đạo diễn cho người vào đánh thiệt luôn đi. Đạo diễn cũng bảo vậy ráng chịu chút, đánh chỉ tầm 5 phút là xong. Nói xong thì 30 người chuẩn bị nhào vào đánh. 30 người đánh một mình Quyền Linh, đánh một hồi máu me, sứt đầu mẻ trán, máu tuôn ra. Khi ấy đạo diễn mới vỗ tay khen: “Hay quá”. Sau đó tôi nằm ly bì 3 ngày không đi nổi luôn”, Quyền Linh bồi hồi kể lại.

quyenlinh-bi-danh-1
Khi quay phân đoạn bị đánh, chính Quyền Linh là người đề nghị các diễn viên đánh thật

Bộ phim “Những nẻo đường phù sa” do Châu Huế và Trần Ngọc Phong đồng đạo diễn, xuất bản năm 1997, có sự tham gia diễn xuất của loạt nghệ sĩ như Mai Trần (vai Sếp Tòng), Quyền Linh (vai Tánh) và NSƯT Ngọc Hiệp (vai Út Hơn)...