Top 4 khách sạn ở Sài Gòn có buffet ngon nhất

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm có buffet ngon và sang trọng tại Sài Gòn? Hãy cùng Traveloka khám phá top các khách sạn có dịch vụ buffet đẳng cấp, nơi thực khách được thưởng thức những món ăn phong phú từ khắp nơi trên thế giới.

Cơ hội trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Buffet từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực hiện đại, đặc biệt tại các thành phố lớn như Sài Gòn. Không chỉ là một bữa ăn, buffet còn mang đến cơ hội trải nghiệm những hương vị đa dạng, phong phú từ khắp nơi trên thế giới, giúp thực khách khám phá những nền ẩm thực khác nhau.

Buffet đẳng cấp 5 sao tại nhà hàng Atrium (Lotte Hotel Saigon)

Tại Sài Gòn, các khách sạn cao cấp luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ buffet. Để đánh giá một khách sạn có buffet ngon, người ta sẽ căn cứ vào nhiều tiêu chí như chất lượng món ăn, sự phong phú của thực đơn, không gian nhà hàng, dịch vụ và thái độ phục vụ, giá cả hợp lý. Những khách sạn hàng đầu tại thành phố không ngừng cạnh tranh, đổi mới và nâng cấp dịch vụ buffet của mình để làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất.

Top 4 khách sạn Sài Gòn có buffet ngon nhất

Cùng điểm qua top 4 khách sạn có buffet ngon nhất Sài Gòn hiện có trên Traveloka.

Lotte Hotel Saigon

Lotte Hotel Saigon là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực đa dạng và sang trọng. Tại nhà hàng Atrium, thực khách sẽ được trải nghiệm buffet cao cấp với sự kết hợp độc đáo giữa các nền ẩm thực Á và Âu. Mỗi món ăn được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon, mang lại hương vị đậm đà và bắt mắt. Đặc biệt, các món chủ đề theo từng tháng luôn đem đến sự mới lạ, tạo cảm giác thú vị mỗi lần ghé thăm. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và dịch vụ tận tình của nhân viên cũng góp phần nâng cao trải nghiệm buffet tại đây.

Ngoài Atrium, Lotte Saigon còn có những lựa chọn ẩm thực đặc sắc khác như Crystal Jade Palace phục vụ đồ ăn Trung Hoa, Yoshino chuyên đồ Nhật hoặc thưởng thức đồ Ý tại Italian Trattoria Oggi.

New World Saigon Hotel

Buffet tại nhà hàng Park View nổi bật với thực đơn sang trọng, nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt, quầy hải sản tươi sống luôn thu hút thực khách nhờ tươi ngon, hương vị đậm đà. Ngoài ra, tại New World Saigon Hotel bạn còn có thể thưởng thức các món ngon tại Black Vinegar. Sau bữa ăn, bạn có thể ghé qua Whisper Bar & Lounge để thư giãn với ly đồ uống mát lạnh, ngồi nghe những bản nhạc nhẹ nhàng trong không gian thư thái. Với những ai yêu thích bánh ngọt, Whisper Patisserie sẽ là thiên đường với đủ loại bánh và đồ uống thơm ngon.

Không gian sang trọng của nhà hàng Park View

Le Meridien Saigon

Tại Le Meridien Saigon, bạn sẽ được trải nghiệm buffet với thực đơn đa dạng tại Latest Recipe. Nhà hàng phục vụ buffet phong phú từ món ăn Việt Nam truyền thống đến các món Á, Âu tinh tế. Khách hàng có thể tự do lựa chọn món tại khu vực bếp mở hoặc gọi món để được phục vụ tận tình. Ngoài ra, nhà hàng Bamboo Chic tại đây có thực đơn đa dạng, từ các món ăn nhẹ, các món Việt Nam đặc trưng đến những ly đồ uống mát lạnh, phù hợp với mọi khẩu vị.

Bên cạnh dịch vụ buffet, Le Meridien Saigon còn có Latitude 10 Lounge + Bar, nơi bạn có thể thư giãn cùng những ly đồ uống sáng tạo, lắng nghe nhạc du dương và tận hưởng bầu không khí lãng mạn.

La Vela Sài Gòn

Tại nhà hàng Mermaid nằm trên tầng 25, du khách sẽ được thưởng thức buffet hải sản tự chọn với sự chế biến tinh tế từ các đầu bếp tài ba. Với khung cảnh thoáng đãng, nhìn ra phố phường Sài Gòn, nơi đây khiến thực khách thỏa mãn vị giác và mãn nhãn với cảnh đẹp lộng lẫy. Các món hải sản tươi sống, hấp dẫn là điểm nhấn khó quên.

Bên cạnh đó, nhà hàng Herb & Spices, cũng nằm tại tầng 25, phục vụ những món ăn đậm chất châu Á với thực đơn được trình bày đẹp mắt, mang Phong cách ẩm thực tinh tế. Từ cách bài trí món ăn đến không gian hiện đại, mọi thứ đều tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách. Nếu yêu thích ẩm thực phương Tây, nhà hàng Rare trên tầng 26 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú các món ăn mang đậm hương vị Mỹ.  

Trải nghiệm đặt phòng khách sạn siêu tiện lợi trên ứng dụng Traveloka

Với dịch vụ đặt phòng tiện lợi từ Traveloka, bạn có thể dễ dàng đặt bàn và trải nghiệm buffet tại những khách sạn sang trọng nhất Sài Gòn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cùng những ưu đãi hấp dẫn của nền tảng Du lịch hàng đầu ngay hôm nay!