Trấn Thành tậu nước hoa có giá trị ngang 'căn chung cư', lại còn có chữ kí riêng '1-0-2'

Admin
Bộ sưu tập nước hoa có giá trị ngang căn nhà mà Trấn Thành mới tậu về khiến netizen không ngừng bàn tán.

Ngoài có thói quen và sưu tầm các đồ hiệu, nam MC kiêm danh hài đình đám Trấn Thành còn rất thích nước hoa. Người hâm mộ chắc chẳng lạ gì bộ sưu tầm nước hoa lên tới cả tỷ đồng, được chồng Hari Won đặt trong tủ kính ở vị trí trang trọng trong nhà. Không chỉ giá trị về mặt giá cả, bộ sưu tập nước hoa này còn có 1-0-2 bởi độ "hiếm" ở Việt Nam. Trong đó, Trấn Thành rất thích Roja Dove - nhà hương nổi tiếng và cũng thuộc hàng đắt giá nhất thế giới hiện nay.

BST nước hoa của A Xìn

Mới đây, nam danh hài đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe mình đã rước về bộ nước hoa Roja Parfums Legacy 27 mới nhất, có chữ ký cùng dòng chữ “For A. Xìn” của chính nhà sáng lập Roja Dove trên Instagram cá nhân. Và giá trị đứng sau của bộ này chắc chắn sẽ khiến ai nghe đều "giật mình".

Theo đó, dòng nước hoa Legacy của Roja gồm 6 mùi hương, chia ra làm 8 bộ mùi. nhà sáng lập chỉ thực hiện mỗi mùi Legacy 30 bộ, và có đánh số riêng biệt. Mỗi bộ mùi sẽ là một sáng tạo thơm riêng lẻ và có giá khoảng 30.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí khác). Hiện tại ở Việt Nam, Roja chỉ có một nhà phân phối chính thức và độc quyền duy nhất, nên để mua được chắc chắn không chỉ có tiền.

3 mùi Trấn Thành mua được

Trong số 8 mùi hương Legacy, Trấn Thành đã sưu tập được 3 loại: Legacy 24, Legacy 26 và mới nhất là Legacy 27 trị giá lên tới vài tỉ đồng. Bộ nước hoa mới tậu cũng khiến Trấn Thành trở thành người Việt Nam đầu tiên và duy nhất sở hữu mùi hương tinh tế này. Đồng thời, anh cũng là người sở hữu nhiều chai có chữ kí tặng cùng quà tặng nhất của Roja Dove.

Mùi hương thì khỏi phải bàn, nhưng chất lượng trong mỗi chai nước hoa cũng khiến bộ Legacy mang một đẳng cấp khác. Chúng cực kỳ "sang chảnh" với nắp chai lấp lánh các khối pha lê, lấy cảm hứng từ chính bộ sưu tập trang sức của nhà sáng lập. Trước đó, rất nhiều nơi đã từ chối thực hiện bởi nó quá cầu kỳ, tỉ mỉ.

Theo người giúp Trấn Thành sở hữu 3 set nước hoa quý giá này, việc nam MC có thể sở hữu 3 bộ Legacy Parfums là vô cùng độc đáo và "chịu chơi". Không chỉ xét về giá thành, tính pháp lý, độ rủi ro khi chuyển về Việt Nam là lớn. Đặc biệt, bộ nước hoa này không được bán công khai, chỉ những người trong nghệ, thích "săn" mới biết. Ngoài ra, bộ A Xìn mua còn thêm phần đặc biệt khi có chữ ký tặng riêng của nhà sáng lập.