Tranh cãi đại chiến Real - Bayern: Trọng tài thổi còi khó hiểu khiến HLV Tuchel nổi điên

Ngân Hà
Một quyết định đặc biệt của trọng tài Marciniak đã ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đại chiến Real Madrid - Bayern Munich, trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League 2023/24.
tranh-cai-dai-chien-real-bayern-trong-tai-thoi-coi-kho-hieu-hlv-tuchel-noi-dien-1715225197.mp4

Video tình huống tranh cãi cuối trận Real - Bayern (Nguồn: FPT)

Những giây cuối cùng của trận đại chiến Real Madrid - Bayern Munich, trung vệ De Ligt dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Nếu tình huống đó trở thành bàn thắng, tỷ số trận đấu sẽ là 2-2. Vậy nhưng không, trọng tài Szymon Marciniak lại thổi còi ngay trước khi De Ligt dứt điểm.

Các cầu thủ Bayern không phục quyết định của trọng tài chính

Các cầu thủ Bayern không phục quyết định của trọng tài chính

“Ông vua áo đen” cho rằng cầu thủ của Bayern đã việt vị nhưng hình ảnh quay chậm cho thấy, có vẻ đây là quyết định sai. Vấn đề ở chỗ, trọng tài lẽ ra phải chờ hết tình huống mới được thổi còi để tham khảo VAR. Thế nhưng trọng tài người Ba Lan lại nổi còi quá sớm, khi bóng vẫn đang trong vòng cấm đội chủ nhà.

Các cầu thủ và ban huấn luyện Bayern Munich phản ứng dữ dội. Thế nhưng, mọi thứ đã là không thể thay đổi khi trọng tài đã cắt còi trước thời điểm bóng đi vào lưới Real. VAR không thể can thiệp trong những tình huống mang tính nguyên tắc như vậy.

Tình huống gây tranh cãi ở trận Real - Bayern

Tình huống gây tranh cãi ở trận Real - Bayern

Từ tiền đạo Muller, trung vệ De Ligt đến HLV Tuchel và các fan Bayern, tất cả đều cực kỳ giận dữ với trọng tài Marciniak. Và họ có lý do chính đáng cho sự tức giận đó, sau trận đấu De Ligt cho biết trọng tài biên đã thừa nhận mình sai lầm, trong khi Tuchel bực bội nói cả tổ trọng tài đều sai nguyên tắc và cần phải có chế tài cho sai lầm khó tha thứ này.

Một số hình ảnh tranh cãi của tình huống:

Tranh cãi đại chiến Real - Bayern: Trọng tài thổi còi khó hiểu, HLV Tuchel nổi điên - 3

Tranh cãi đại chiến Real - Bayern: Trọng tài thổi còi khó hiểu, HLV Tuchel nổi điên - 4

Tranh cãi đại chiến Real - Bayern: Trọng tài thổi còi khó hiểu, HLV Tuchel nổi điên - 5

Tranh cãi đại chiến Real - Bayern: Trọng tài thổi còi khó hiểu, HLV Tuchel nổi điên - 6

PV