Trước khi dính tin đồn chung bồ với Ngọc Trinh, Lily Chen từng nói về việc được bao nuôi như này!

Admin
“Nếu có người sẵn sàng ‘chống lưng’ về mặt tình cảm hay tài chính, không ảnh hưởng tới ai thì sao lại từ chối?”, Lily Chen cho hay.

Giành Á quân Tình Bolero 2019, sự nghiệp của Lily Chen được đánh giá là một bước lên mây khi lột xác khỏi cuộc sống bần hàn để khoác lên mình những bộ cánh triệu đô, túi xách đắt tiền... Đáng chú ý, ngày 24/4, Ngọc nữ Bolero này đã khiến người hâm mộ phải sửng sốt khi khắm xế hộp sang xịn trị giá 9 tỷ đồng thuộc hãng Maybach. 

 

Tháng 4/ 2021, Lily Chen gây bất ngờ khi tậu xế sang 9 tỷ đồng thuộc hãng Maybach

Điều này ngay lập tức đẩy Lily Chen vào “thế bí” khi bị đồn cặp với đại gia bởi 1 cô ca sĩ nghèo không thể nào trong thời gian ngắn có thể “một bước lên tiên” đến như vậy. Thế nhưng, trả lời truyền thông, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình thản:  "Ngoài làm nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng và khẳng định, tôi là người có tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích lũy trong nhiều năm qua".

 

Ngọc Nữ Bolero không ngại khi thừa nhận có bạn trai là đại gia

Hơn cả, theo Ngọc nữ Bolero, việc có bạn trai giàu có vốn là việc tốt mà mọi cô gái hằng mong đợi. "Tôi nghĩ mỗi vấn đề nên nhìn nhận theo nhiều góc độ khác nhau. Tôi là người sống tích cực và có chí cầu tiến, nên mọi điều tốt đẹp và may mắn tới, tại sao không đón nhận và nắm bắt? Nếu có người sẵn sàng ‘chống lưng’ về mặt tình cảm hay tài chính, không ảnh hưởng tới ai thì sao lại từ chối? Hơn nữa, quan điểm dùng mạng xã hội của tôi khá rõ ràng. Những niềm vui, tôi sẽ chia sẻ với người hâm mộ để lan tỏa năng lượng tích cực", cô nói. 

 

"Mây tầng nào gặp mây tầng đó, cuộc sống se duyên cho chúng ta những mối quan hệ đời thường", Lily Chen

Lily Chen cũng tiết lộ thêm, bạn trai vốn là người vững vàng về tài chính nhưng “mây tầng nào gặp tầng đó”, cuộc sống se duyên cho những mối quan hệ đời thường. “Nhiều người đi qua đời bạn, nếu hợp nhau sẽ ở lại với bạn. Tôi là người sống tình cảm nhưng không mù quáng theo đuổi những thứ không thuộc về mình. Chuyện tình cảm càng khó nói, nhất là với những người vừa có tài lại vừa có tiền", Lily Chen trải lòng.