Trường Giang bị chỉ trích là 'quấy rối' Hoa hậu Thùy Tiên trong tập 1 'Ơn Giời Cậu Đây Rồi' mùa 8

Admin
Dù nụ hôn không trúng má Hoa hậu Thùy Tiên và chỉ phớt qua nhưng Trường Giang vẫn khiến khán giả tranh cãi khi có hành động thân mật và hơi quá đà với khách mời nữ.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành khách mời của chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 trong tập 1. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 được gặp trưởng phòng Trường Giang và hóa thân thành cô người tình bí mật của sếp.

Hoa hậu Thùy Tiên xinh đẹp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8

Tuy nhiên, có một phân cảnh khi diễn của Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Cụ thể, trưởng phòng Trường Giang yêu cầu Thùy Tiên ngẩng mặt lên, rồi bất ngờ hôn lên má khiến Thùy Tiên giật mình nhưng vẫn kịp né tránh. Có thể thấy rõ biểu cảm ngơ ngác, ngạc nhiên của nàng hậu khi bị đàn anh "động chạm" trước ống kính.

thuytien-truonggiang1
Thùy Tiên hóa thân thành cô người tình bí mật của sếp Trường Giang

Dù nụ hôn không trúng má Hoa hậu Thùy Tiên và chỉ phớt qua nhưng Trường Giang vẫn khiến khán giả tranh cãi khi có hành động thân mật và hơi quá đà với khách mời nữ. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, chỉ trích Trường Giang thì không ít người hâm mộ cũng bênh vực nam MC cho rằng anh chỉ đang diễn và nhập tâm vào nhân vật.

thuytien-truonggiang3
thuytien-truonggiang4
thuytien-truonggiang2
Người đẹp há hốc mồm khi bất ngờ bị Trường Giang hôn má

Một vài bình luận từ phía cư dân mạng:

"Biết là diễn thì phải chân thật, nhưng cũng nên tôn trọng bạn diễn chứ, mà chắc gì cảnh này đã nằm trong kịch bản, lại là Trường Giang tự thêm vào."

"Trường Giang không hôn má thì cũng ôm. Mùa nào cũng vậy. Bảo sao các cụ có câu: 'Nhất lùn nhì lé'. Thương cho Nhã Phương."

"Diễn đúng kịch bản thôi mà, làm gì căng vậy, không hôn thì mấy bố lại bảo diễn bồ bịch mà như bố con."

"Trường Giang chỉ là diễn nên để sát vậy thôi. Chứ mà muốn hôn thì khỏi né."

"Ủa kì. Sao 8 mùa có bao nhiêu phân cảnh hôn má khách mời nữ sao không lên tiếng đi. Đã là diễn thì diễn cho tốt thôi chứ có gì mà phải bàn cãi. Có thế cũng đem ra nói được."

"Chị Tiên chị ngồi yên là trúng rồi đó trời, may né kịp."

"Công việc thì chấp nhận, đang vào nhân vật thì phải có những tình huống đó thôi."

Ngoài Trường Giang, trưởng phòng Trấn Thành cũng bị dân mạng chỉ trích khi hỏi những câu gây khó với Thùy Tiên như: "Em nghĩ sao về Anh Đức" hay hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Tuy nhiên, với khả năng "nuốt mic" của một Hoa hậu Quốc tế, Thùy Tiên đã khéo léo trả lời khiến dân mạng phải gật gù khen ngợi.