Việt Hương buồn khi làm từ thiện cật lực nhưng chỉ nhận về những lời lẽ đắng cay

Admin
Thời gian qua, vợ chồng danh hài Việt Hương luôn tích cực làm từ thiện giúp đỡ người nghèo nhưng lại chỉ nhận về những lời chỉ trích thậm tệ của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đã livestream chia sẻ về những ấm ức trong thời gian qua khi đi làm từ thiện cũng bị soi mói, chỉ trích.

Ai cũng nói hai vợ chồng tôi làm đến đây là đủ rồi, nghỉ đi thôi 

Tôi nói thật với mọi người, những ngày vừa qua vợ chồng tôi phải làm việc cật lực và cũng rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần đến sự giúp đỡ của chúng tôi. 

Có những ông cụ, bà cụ nhắn cho tôi bảo rằng trong nhà họ không còn một cái gì để ăn. Bởi vậy nên chúng tôi phải giúp đỡ kịp thời.

Vậy mà nhiều người chỉ trích, có những ý kiến rất cay đắng với vợ chồng tôi. Tôi sẽ cho mọi người thấy, cả nhà tôi bây giờ chất đầy thực phẩm.

Tôi mua thực phẩm về cũng để giúp đỡ bà con chứ đâu có ăn hết một mình được. 

Trong quá trình đi phát thực phẩm cho mọi người, sẽ có lúc tôi đến chỗ này sớm, chỗ kia trễ, hoặc đơn giản là không cùng tuyến đường nên chưa tới ngay được, chứ tôi không muốn bỏ sót bất cứ ai hết.

Ai cũng nói hai vợ chồng tôi làm đến đây là đủ rồi, nghỉ đi thôi vì ngoài kia tất cả mọi người đều đóng cửa, chỉ mình chúng tôi mở cửa, cứ làm liên tục không nghỉ. Trong quá trình làm, chúng tôi cũng biết hết những khốn khó, những chỉ trích từ người khác, nhưng vẫn làm. 

Đừng dồn ép vợ chồng tôi rồi phán quyết theo ý mình 

Tôi biết, mình làm dâu trăm họ phải có người yêu kẻ ghét, nhưng tôi mong mọi người hãy biết nhìn nhận, xem xét lắng nghe chứ đừng dồn ép vợ chồng tôi rồi phán quyết theo ý mình.

Không có chuyện các bạn nằm dài ở nhà, không làm gì rồi bắt chúng tôi phải làm vừa lòng các bạn. 

Dù gì tôi cũng là người của công chúng, nên các bạn bình luận gì cũng có người chụp lại rồi đưa lên báo thôi, không gỡ xuống được. Lúc đó thì xấu mặt cả hai bên, buồn lắm. 

Bởi vậy, trong giờ phút này, đừng nên nói nặng nhau làm gì mà hãy thương nhau đi. Giờ là lúc bà con cần yêu thương, đùm bọc nhau mà cứ nói phá ra, có được gì đâu. 

Trong mấy ngày qua, tôi tổng kết lại là đã cho được 30 ngàn cái bánh rồi, chưa kể bao nhiêu tấn gạo, phần quà nữa.