Võ Hoàng Yến diện bikini khoe thân hình bốc lửa tại bãi biển, vòng 1 hút mắt, vòng 3 'ngồn ngộn'

Admin
Võ Hoàng Yến tự tin mặc bikini thả dáng tại bể bơi, khoe hình thể gợi cảm ở tuổi 34.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh diện bikini táo bạo tại bể bơi "đốt mắt" người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ: "Sáng sớm nhìn cận cảnh nàng tiên dưới hồ Lady in lake mê hoặc Jibaro cùng vũ điệu múa dừa và tiếng hét đầy điểm nhấn.

Cám ơn Hoiana & toàn thể ekip của resort vô cùng nhiệt tình đã giúp nàng tiên có kỳ nghĩ dưỡng quá là chill khi lên mặt đất, chăm sóc quá kỹ lưỡng nên tranh thủ thả chiếc dáng trước khi tăng cân.

Hẹn ngày gặp lại Hoiana trong thời gian gần nhất nha.

Chúc cả nhà ngày mới tăng động, à nhầm năng động."

Trong loạt ảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện bikini hai mảnh siêu nhỏ với gam màu là xanh bơ. Cô khoe cận vòng một căng tràn nóng bỏng, eo con kiến săn chắc cùng đôi chân dài miên man, đặc biệt là vòng 3 cực bốc lửa. Võ Hoàng Yến được khen ngợi sở hữu ngoại hình khỏe khoắn không thua kém vận động viên.

Các fan của cô tấm tắc bình luận: "Cháy quá chị ơi", "Trông chị én đô vật chưa kìa. Trông cứ như huấn luyện viên điền kinh đó", "Em đẹp và quyến rũ lắm em gái", "Xuất sắc", "Chị đẹp của tui nhìn quyến rũ quá đi mất thôi"...

3 (67)

Võ Hoàng Yến khoe vòng 3 ngồn ngộn nảy nở
2 (82)

Nàng siêu mẫu đốt cháy bãi biển khi diện bikini xanh bơ hai mảnh
1 (77)

Hình thể đẹp không ti vết nhận vô số lời khen từ CĐM

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, dù đã ở tuổi 34 nhưng cô vẫn được coi là một trong những nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam nhờ phong độ không thuyên giảm theo thời gian. Ngoài giữ nhan sắc xinh đẹp, người đẹp rất chú trọng việc tập luyện và ăn uống khoa học để giữ dáng, giảm cân.

7 (33)

5 (55)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có chế độ ăn khắt khe để bảo vệ vóc dáng

Người đẹp cho hay, cô sở hữu hình thể chuẩn 92 - 64 - 94 cm nhờ ăn theo chế độ eatclean, đảm bảo đủ tinh bột, protein và chất xơ. Cô cung cấp tinh bột chủ yếu từ khoai lang, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch, tránh gạo trắng và ăn nhiều rau xanh, nước ép hoa quả.

Vì bận rộn với công việc nên hầu hết bữa trưa, bữa tối của Võ Hoàng Yến đều do mẹ cô chuẩn bị. Bà luôn đảm bảo đúng nguyên tắc ít tinh bột, nhiều protein và chất xơ để con gái giữ dáng, tăng cường cơ bắp.