Vừa bị mạo danh tên tuổi để bán nước hoa, Trấn Thành lại bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng giả

Admin
Mới đây, MC Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng khi liên tục bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng khi bị lợi dùng hình ảnh để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái. Theo đó, nam MC cũng nhờ cư dân mạng giúp đỡ để cảnh báo tới tất cả mọi người.

"Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành và True Natural để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha.

tranthanh11
tranthanh22
Trấn Thành đăng bài cảnh báo tới người hâm mộ trên trang cá nhân

Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khoẻ nữa. Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con share bài viết và cảnh báo mọi người giùm em. Em cám ơn!", Trấn Thành chia sẻ.

tranthanh33
MC Trấn Thành bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo bán thanh cơm gạo lứt

Trước đó, MC Trấn Thành cũng đã nhiều lần đăng đàn cảnh báo kẻ xấu về hành vi lừa đảo và lợi dụng tên tuổi của anh để bán nước hoa. Mặc dù nam MC là một người thích sưu tầm nước hoa, song anh không thể chấp nhận được những hành vi lừa đảo để bán hàng của kẻ xấu.

Trấn Thành có đam mê sưu tầm nước hoa

Hiện tại, những chia sẻ của MC Trấn Thành vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.