Vừa có tin Gặp Nhau Cuối Tuần sẽ trở lại, Xuân Bắc đã nhen nhóm ‘kèo máu’ với ‘mũi to’ Quang Thắng

Admin
Theo lời gợi ý của một khán giả, Xuân Bắc nhanh chóng lên ý tưởng về một kịch bản sẽ khiến công chúng phải ‘trầm trồ’.

Được biết đến là một trong những dự án gây ấn tượng bậc nhất của VTV3 để rồi dần dần trở thành món ăn tinh thần quen thuộc mỗi dịp thứ bảy của đông đảo công chúng, Gặp Nhau Cuối Tuần phát sóng số đầu tiên vào 01/04/2000 với format là một chương trình hài kịch có độ dài khoảng 40 phút.

Tại thời điểm ngành công nghiệp truyền hình còn chưa bùng nổ quá nhiều gameshow, các loại hình giải trí và mạng xã hội cũng chưa phát triển, Gặp Nhau Cuối Tuần đã tồn tại bền bỉ trong suốt 7 năm trời, góp phần đưa tên tuổi dàn nghệ sĩ sân khấu phía Bắc đến gần hơn với khán giả, làm nên các cặp bài trùng được yêu mến cho đến tận bây giờ trước khi chính thức dừng phát sóng vào năm 2006.

gặp nhau cuối tuần (1)
Gặp Nhau Cuối Tuần là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả Việt Nam
gặp nhau cuối tuần (2)
Chương trình đã giúp tên tuổi của dàn nghệ sĩ sân khấu miền Bắc đến gần hơn với công chúng

Mới đây, theo thông tin được tiết lộ bởi Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) – đạo diễn Khải Anh thì Gặp Nhau Cuối Tuần sẽ trở lại với format mới, là một chuyên mục nằm trong khuôn khổ chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần. Theo đó, ekip của Cuộc Hẹn Cuối Tuần muốn tái hiện Gặp Nhau Cuối Tuần thông qua các tiểu phẩm do nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ đảm nhận, từ đó thúc đẩy hài kịch phát triển ở khu vực phía Bắc.

Ngoài ra, trong buổi họp báo ra mắt Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2, đạo diễn Khải Anh cũng cho biết rằng bên cạnh các tiểu phẩm ở Cuộc Hẹn Cuối Tuần, anh còn được đặt hàng sản xuất thêm một số gala: “Sẽ có hai số gala mang hơi hướng Gặp Nhau Cuối Tuần nhưng được nâng cấp hơn.” Anh cũng chia sẻ thêm về việc gala sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc từng góp mặt trong Gặp Nhau Cuối Tuần, còn sân chơi Cuộc Hẹn Cuối Tuần chủ yếu sẽ dành cho những gương mặt trẻ như Duy Nam, Dũng ‘Hớn’, Trung ‘Ruồi’.

gặp nhau cuối tuần (3)
Gặp Nhau Cuối Tuần được lên kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2

Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cộng đồng mạng đã tỏ ra cực kỳ phấn khích, hết lòng mong ngóng sự trở lại của một trong những ký ức tuổi thơ tươi đẹp nhất. Bên dưới phần bình luận của một bài đăng liên quan đến vấn đề này, một khán giả nhanh chóng đưa ra ý tưởng về một màn ‘khô máu’ giữa Xuân Bắc và Quang Thắng – hai nhân vật ‘cộm cán’ của Gặp Nhau Cuối Tuần: “Mong Huyết kiếm thiên công Xuân Bắc – nổi tiếng chợ Đồng Xuân sớm nổ kèo solo với Kiếm vẹo Mũi To Quang Thắng – Chợ sắt Hải Phòng.”

xuân bắc quang thắng
Không chỉ đông đảo khán giả mà kể cả các nghệ sĩ cũng đang rất chờ đợi vào màn tái xuất của Gặp Nhau Cuối Tuần

Phản hồi lại bình luận nọ, Xuân Bắc dí dỏm đồng tình: “Có nên không nhỉ? Hay làm phát phần hai xem anh em có trầm trồ!” Qua đây có thể thấy, không chỉ công chúng mà chính bản thân các nghệ sĩ cũng đang hết sức hào hứng, phấn khích trước việc Gặp Nhau Cuối Tuần có cơ hội trở lại màn ảnh nhỏ. Hãy cùng chờ đợi xem màn ‘tái xuất’ của món ăn tinh thần này sẽ ra sao bởi sau nhiều năm vắng bóng, chắc chắn kỳ vọng của mọi người dành cho dự án, cho ekip sẽ là cực kì lớn.