Hoàng tử Brunei đăng đàn tuyển vợ: Tiêu chí cực đơn giản, nhận hồ sơ từ mọi nơi trên thế giới!

Admin
Hoàng tử nổi tiếng và siêu điển trai Abdul Mateen từ Brunei mới đây đã chính thức đăng đàn tìm kiếm ý trung nhân của mình. Hoàng tử chia sẻ, anh chỉ cần một nửa còn lại của mình là cô gái chân thật và giản dị.
Hoàng tử Abdul Mateen: Thân thế và sự nghiệp sáng chói
Hoàng gia Brunei vốn được biết đến là một trong những hoàng tộc giàu có nhất trên thế giới. Tính riêng khối tài sản của nhà vua Hassanal Bolkiah đã 'sương sương' hơn 20 tỷ USD. Khối tài sản siêu lớn này của Hoàng gia Brunei có được nhờ trữ lượng dầu mỏ lớn nhất nhì thế giới của đất nước này.
 
Nhà vua Brunei có rất nhiều hoàng tử, tuy nhiên, người luôn chiếm được 'spotlight' trong mỗi lần trình diện trước công chúng của Hoàng gia Brunei phải kể đến hoàng tử thứ 10 của Quốc vương Brunei, Abdul Mateen. 
 
xon-xao-thong-tin-hoang-tu-brunei-chinh-thuc-tuyen-vo
Hình ảnh đời thường của Hoàng tử Abdul Mateen
 
Hoàng tử Abdul Mateen là một trong những thành viên Hoàng gia hiếm hoi trên thế giới sở hữu lượng fan khủng trên mạng xã hội với 2,3 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram. 'Thập Hoàng tử' sinh năm 1991 vừa trải qua sinh nhật thứ 29 của mình, và hiện đã chính thức 'đăng đàn' tuyển vợ. 
 
Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cuộc sống của Hoàng tử Abdul cực kỳ xa hoa. Anh lớn lên trong cung điện Istana Nurul Iman. Nếu bạn là fan hâm mộ của gia đình Hoàng Gia Anh hay từng biết đến cung điện Buckingham nổi tiếng ở Thủ đô London, Anh thì hẳn sẽ choáng nhẹ với kích thước khổng lồ của cung điện Istana Nurul Iman này: Cung điện này lớn gấp 4 lần cung điện Buckingham và có tổng cộng 1788 căn phòng. 
 
Xôn xao thông tin Hoàng tử Brunei chính thức tuyển vợ
Cung điện Isana Nurul Iman, nơi hoàng tử lớn lên

Hoàng tử đang tìm kiếm một nửa của mình
Abdul Mateen giống như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, hội tụ đầy đủ các tố chất khiến biết bao cô gái khao khát bản thân có thể trở thành nàng lọ lem sánh đôi với hoàng tử trong hôn lễ xa hoa và sống bên nhau hạnh phúc suốt đời. Theo một số trang tin địa phương, sau sinh nhật của hoàng tử vào ngày 10/8 vừa qua, gia đình của Abdul Mateen đã bày tỏ mong muốn tuyển vợ cho anh.
 
Tuy nhiên, Hoàng tử Abdul Mateen muốn tự mình tìm kiếm người bạn đời phù hợp với những tiêu chí mà bản thân đưa ra. Mặc dù là một người đàn ông cực phẩm nhưng vị hoàng tử lại mong muốn người vợ tương lai của mình chỉ cần là một cô gái chân thật và giản dị để sống cùng anh suốt quãng đời còn lại. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, với tiêu chí tuyển vợ đơn giản này, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng muốn đăng ký để trở thành người phụ nữ may mắn nhất thế gian.
 
Xôn xao thông tin Hoàng tử Brunei chính thức tuyển vợ
Chị em nào có tướng phu thê với hoàng tử hãy mau tới ứng tuyển nhé!
 
Hiện tại, Hoàng tử Mateen đang ở trong cung điện sang trọng, có tổng cộng 1877 phòng, được dát vàng, kim cương và bạc. Vị hoàng tử độc thân quyến rũ này còn sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini. Bên cạnh đó là chiếc máy bay mạ vàng và đính kim cương, đá quý.
 
Ngoài ra, Hoàng tử Brunei sở hữu một con hổ trắng quý hiếm, làm bạn với mèo gấm Ocelot và có niềm đam mê bất tận với môn thể thao polo. Bên cạnh đó, Abdul Mateen còn chơi nhiều môn khác như trượt tuyết, lặn, chèo thuyền, bóng đá, quyền anh, golf… Vào năm 2017, Abdul Mateen đã lọt vào danh sách 6 vị hoàng tử được khao khát nhất thế giới do tạp chí Harper's BAZAAR US bình chọn.
 
Xôn xao thông tin Hoàng tử Brunei chính thức tuyển vợ
'Nét đẹp lao động' của Hoàng tử Brunei
 
Dù sống trong nhung lụa xa hoa, nhưng không ngờ là trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí GQ Thái Lan, Mateen nói rằng bản thân chỉ thích sự đơn giản, không muốn khoa trương sự giàu có, bản thân nổi tiếng. Anh muốn dành thời gian cho gia đình và theo đuổi giấc mơ của riêng mình.
 
 
Theo Thùy Dương/SKCĐ