Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng đi lượn phố, NS Chí Trung liền nói 1 câu khiến CĐM bật cười

Admin
Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng lượn phố đêm bên Pháp, nghệ sĩ Chí Trung hóm hỉnh bình luận một câu khiến CĐM 'cười bò'.

Bộ ba hài miền Bắc Xuân Bắc – Tự Long – Quang Thắng dường như luôn xuất hiện trong các chương trình hài lớn. Cả ba đều đã tạo được chỗ đứng nhất định trong giới nghệ thuật. Họ cũng được đánh giá là một trong số ít nghệ sĩ vừa thông công trong sự nghiệp lại còn viên mãn chuyện gia đình.

Mỗi lần xuất hiện, cả 3 đều khiến khán giả bật cười vì độ duyên dáng, hài hước riêng của mình. Mới đây, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng có chuyến công tác cùng nhau tại Pháp, sau khi hoàn thành công việc cả 3 có dịp đi dạo phố tại những con đường hoa lệ bậc nhất nơi này.

6 (7)

Cả 3 tranh thủ đi dạo phố tại nước Pháp hoa lệ
7 (12)

Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng vẫn luôn giữ được sự hài hước, hóm hỉnh dù ở nước ngoài
5 (10)

Xuân Bắc, Tự Long cặp đôi ăn ý nhất trong làng hài phía Bắc, ngoài đời cả 2 cũng là bạn thân

Những hình ảnh trên sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú khi bộ 3 Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng đi công tác cũng một nơi. Đáng chú ý nhất là dòng bình luận của nghệ sĩ Chí Trung: "Đứng yên đấy, anh ra luôn", ngay lập tức Xuân Bắc đáp lại: "Em ngồi quán nước đầu phố anh nhé". Cả 2 khiến CĐM bật cười khi một người ở Việt Nam, một người ở nước Pháp nhưng lại giao lưu với nhau như đang ở gần vậy.

68 (1)

Câu chuyện hài hước của 2 danh hài

Trước đó, "Táo giao thông" Chí Trung phong độ lịch lãm ở tuổi U70 cười tươi rạng rỡ tay trong tay với Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Đây cũng là lần đầu cả hai đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau 3 năm gắn bó.

Nghệ sĩ Chí Trung tìm đến hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp Ý Lan sau đổ vỡ hôn nhân. Kể từ khi công khai, cặp đôi nhận về không ít lời rèm pha của cư dân mạng. Tuy nhiên, bỏ qua mọi ồn ào không đáng có, cặp đôi vẫn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.