1 ngày ở núi Thần Tài Đà Nẵng, ăn gì và chơi gì cho trọn vẹn?

Công viên núi Thần Tài Đà Nẵng nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, sở hữu nguồn suối khoáng nóng dồi dào tích tụ dưới lòng đất. Bao bọc xung quanh là núi Thanh Long và Bạch Hổ, tạo nên một khung cảnh tự nhiên tráng lệ.

1 Những hoạt động lý thú trong 1 ngày tại núi Thần Tài Đà Nẵng

1.1 Tắm onsen tại tháp onsen theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Onsen là loại tắm truyền thống của người Nhật Bản với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Người Nhật thường hay có câu: Một lần tắm onsen trẻ ra 3 tuổi. Chẳng cần bay đến xứ sở hoa anh đào xa xôi khi giờ đây chúng ta vẫn có thể trải nghiệm mô hình tắm độc đáo này ngay khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng

Tháp Onsen trên núi Thần Tài được xây mô phỏng theo kiểu kiến trúc tháp Onsen tại Nhật Bản, dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tỉnh Beppu. Đây cũng là tháp đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được các chuyên gia Nhật Bản kiểm chứng và công nhận quy trình.

Tắm onsen theo tiêu chuẩn Nhật Bản là một trải nghiệm khó quên

1.2 Trải nghiệm nhiều loại hình tắm khoáng đa dạng tại núi Thần Tài Đà Nẵng

Ở đây có đủ các loại hình tắm mới lạ như tắm bungalow, tắm cà phê, tắm trà xanh, tắm bùn, tắm rượu vang… Mỗi lại hình lại mang đến những công dụng khác biệt cho sức khỏe và trải nghiệm cũng khác nhau.

1.3 Đủ các điểm tham quan giải trí để trải nghiệm từ sáng đến đêm

- Huyệt Long Hồ: Hồ nước được những khối đá tự nhiên bao bọc, ngay chính giữa là long huyệt nơi mà nguồn khoáng dưỡng chất dồi dào tụ hội. Theo cẩm nang du lịch bạn nên chiêm ngưỡng “Bồn tắm bằng đá tự nhiên lớn nhất Việt Nam” ngay dưới chân Huyệt Long Hồ. 

- Đền Thần Tài: Có tượng Thần Tài lớn cao 5,2m cùng với 800 tượng Thần Tài nhỏ nằm trong khuôn viên rộng khoảng 7ha.

- Đấu trường bùn: Địa điểm chúng ta có thể thử thách với đủ trò chơi độc đáo như đi cà kheo vượt bùn, bắt heo trên bùn…

- Công viên nước: Có đường trượt mạo hiểm để du khách trải nghiệm cảm giác mạnh, không dành cho những bạn nào yếu tim.

- Công viên khủng long: Nơi có mô hình hơn 60 loài và 100 mô hình của những chú khủng long khổng lồ. Thậm chí các mô hình còn có khả năng cử động như thật.

- Động Long Tiên: Tại núi Thần Tài Đà Nẵng đây là nơi tái hiện lại hình ảnh rồng ba đầu phun nước xuống dòng sông Lười và cô tiên đón đứa bé nằm trong trứng, theo truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của dân tộc ta.

- Đường hoa phong lan trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa: Sở hữu khuôn viên hơn 1.5ha tại khu du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng, nơi quy tụ hơn 100 loài lan nổi tiếng từ khắp các nơi.

- Miếu Sơn Thần và Tượng Long Quy: Hình ảnh tượng trưng cho sự thành công và trường thọ, điểm đến được nhiều du khách yêu thích tại núi Thần Tài Đà Nẵng.

Công viên nước với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

2 Có gì ăn khi đi tham quan núi Thần Tài Đà Nẵng?

Đến núi Thần Tài Đà Nẵng bạn không phải lo lắng chuyện tìm chỗ ăn ngon bởi ở đây có 2 nhà hàng ẩm thực sang trọng là nhà hàng Rồng Đỏ và nhà hàng Phượng Hoàng. Các món ngon tại đây đều do đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận với menu phong phú. Bên cạnh đó khu du lịch khá thoải mái khi cho phép khách tham quan được mang đồ ăn vào trong. Khuôn viên Núi Thần Tài cũng có khá nhiều cửa hàng bán đặc sản, sản vật địa phương để thưởng thức hoặc mua làm quà.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng là điểm đến lý thú có nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong 1 ngày

Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm lý thú trong 1 ngày tham quan núi Thần Tài Đà Nẵng. Nếu còn chưa rõ về đường đi, phương tiện di chuyển thì đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch MIA.vn với đủ các thông tin chi tiết về các điểm đến tại Đà Nẵng.

PV