Bà Nhân Vlog tiết lộ thái độ của chồng Hàn với mẹ vợ, công khai 'bí quyết dạy chồng'

Admin
'Mọi người nghĩ Nhân khó, nếu Nhân không khó mẹ Nhân không có thằng con trai chất lượng như bây giờ', youtuber bà Nhân tâm sự.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bà Nhân Vlog đã đăng tải 1 bài viết dài, tiết lộ cách ứng xử của chồng Nhật với mẹ vợ và nhận được nhiều lời khen ngợi, tán đồng từ cộng đồng mạng.

"Con rể nhà người ta đó! Không đây là con trai má tui đó!

Lần đầu tiên dẫn anh về nhà ra mắt mẹ, bặp bẹ được tiếng Xin Chào. Còn lại là múa tay, múa chân, múa quạt. Vậy mà mỗi ngày dành cho nhau ít nhất 1 tiếng ngồi xuống nghiêm chỉnh tâm sự.

Mẹ ơi, đói! Mẹ ơi cafe, mẹ ơi ngon! Đó là những từ về sau khi anh chính thức là con rể mẹ tui.

banhanvlog-1.jpg

Anh là người ngoại quốc, phong tục, mọi thứ Việt Nam anh phải học. Điều anh cần học đầu tiên, đó là lễ phép, tôn trọng mẹ vợ và gia đình vợ. Chưa cưới, lúc đầu Nhân ngại lắm. Không dám nói. Vì sợ anh giận, anh buồn bla bla... Nhưng vì nghĩ đi đến mai sau buộc Nhân phải rõ ràng từ lúc đầu. Mọi người nghĩ Nhân khó, nếu Nhân không khó mẹ Nhân không có thằng con trai chất lượng như bây giờ.

Nhân nói: Nhân sinh ra trong gia đình nghèo, từ vật chất đến trình độ, đến cả cách ứng xử giao tiếp cũng không bằng ai. Nhưng không có nghĩa là đứa con rể bước vô nhà Nhân cũng như vậy. Nhân thương mẹ, yêu gia đình Nhân. Anh cưới Nhân buộc anh cũng phải yêu thương và đặc biệt tôn trọng mẹ và chị gái Nhân như cách Nhân tôn trọng họ.

banhanvlog-1.jpg

Mẹ Nhân có ra sao? Xấu đẹp với cả thế giới. Nhưng đối với Nhân bà là mẹ, người từng mang nặng đẻ đau. Tạo cho Nhân có hình hài như bây giờ. Tuy không cho Nhân được cuộc sống như người ta. Nhưng mẹ đã nuôi Nhân theo cách riêng của mẹ.

Thế nên, nếu đã cưới Nhân làm Vợ, xin anh hãy tôn trọng gia đình em. Dù mình có kiếm ra tiền nuôi cả làng, cả xóm nhưng khi về nhà, mẹ là mẹ, con là con. Anh phải thay em, quan tâm mẹ. Vì mẹ chỉ có anh là “thằng rể".

Nhân nghĩ, đàn ông họ tôn trọng mình, đó là điều bình thường. Nhưng nếu họ tôn trọng ba mẹ bạn và gia đình đó mới là thứ tự hào.

Nhân không cho phép anh lớn tiếng, la nạt… gọi tắt là "hỗn" mà có biết tiếng đâu mà có cơ hội hỗn với láo. Nói chung là không có suy nghĩ đó trong đầu! Vì Nhân biết, 1 lần làm được, cả đời y chang.

Không nhất thiết gia đình bạn phải quyền quý, chức cao vọng trọng, hay giúp đỡ cưu mang thì mới có cái quyền được tôn trọng. Tôn trọng, là bởi họ đã sinh ra người bạn yêu. Người theo bạn cả đời".

banhanvlog

Dưới phần bình luận, bà Nhân Vlog còn tiết lộ thêm: "Vì mẹ Nhân hơi chậm nên anh cho tiền, hay Nhân cho đều không dám đưa mẹ cầm. Vì sợ mẹ không biết sài phung phí, hoặc đem cho. Nên Nhân thường sẽ để tiết kiệm cho mẹ. Hoặc mua nhà đất. Để sau mẹ có cái hưởng già. Khi Nhân có con đẻ cái".

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, 26 tuổi, đến từ Nha Trang, được biết đến là một nữ YouTuber có tiếng hiện nay, sở hữu kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật với hơn 520 nghìn lượt subscribes. Chồng cô là Yamasaki Teruhito, 44 tuổi, là một kỹ sư ở Toyota. Cặp đôi đã kết hôn được khoảng 4 năm. Hiện tại, họ đang sinh sống tại Nhật.