Biến chồng biến: Park Yoochun bị tố có lối sống buông thả, gạ gẫm người hâm mộ quan hệ ‘tay ba’

Admin
Dường như những lùm xùm xoay quanh nam thần tượng Park Yoochun vẫn chưa thể chấm dứt khi mới đây, một youtuber đã đăng đàn tố cáo anh từng dở trò đồi bại với người hâm mộ.
Mới đây, Kim Yongho – Youtuber người Hàn từng hoạt động với tư cách là phóng viên giải trí – thông qua một buổi livestream mang tên “Lời đề nghị ngớ ngẩn của Park Yoochun” trên kênh Youtube chính thức đã thẳng thắn công bố một vài thông tin nhạy cảm, từ đó làm dấy lên những nghi ngờ liên quan đến đời tư có phần buông thả của nam thần tượng đình đám một thời từng hoạt động dưới trướng SM Entertainment.
 
Theo đó, người này cho biết: “Park Yoochun kể từ thời còn học cấp ba đã nảy sinh những vấn đề liên quan đến suy nghĩ, cách đánh giá phụ nữ. Tình trường của anh này cực kì phức tạp. Thậm chí, anh ta còn từng dở trò đồi bại với người hâm mộ của chính mình.”
 
Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun
 
Cụ thể, Kim Yongho kể lại: “Park Yoochun có một người quản lý vô cùng tận tâm, đã giúp đỡ mình rất nhiều nhưng rồi anh ta lại bỏ rơi người quản lý đó để ký hợp đồng với bên phía Nhật Bản. Park Yoochun ra ngoài gặp gỡ phụ nữ, uống rượu và rồi gây ra khá nhiều rắc rối. Tuy nhiên, đáng sợ hơn nữa là anh ta còn dở trò với cả người hâm mộ của mình. Tôi thậm chí còn được nghe kể bởi chính người liên quan trực tiếp đến vụ việc.”
 
Câu chuyện diễn biến như sau: “Không hẳn là người yêu thích Park Yoochun một cách cuồng nhiệt nhưng tôi cũng đã từng rất ủng hộ anh ấy. Khi anh ấy gặp khó khăn tôi cũng đã tửi tin nhắn với nội dung ‘Oppa, anh hãy cố gắng lên nhé’. Nhưng rồi, bất ngờ thay, tôi lại nhận về một tin nhắn thoại với nội dung như ‘Anh mệt quá’ và ‘Nếu được thì chúng ta cùng đi uống một ly nhé’. Tôi trả lời lại rằng ‘Thời gian này dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên em không đi được’ để từ chối.”
 
“Sau đó, chúng tôi có nói chuyện với nhau thông qua KakaoTalk, bầu không khí vốn vô cùng dễ chịu, anh ấy thậm chí còn gửi cho tôi những phần anh ấy đã chuẩn bị cho album sắp phát hành của mình. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên kì lạ hơn khi Park Yoochun gợi ý tôi hãy gọi thêm một người bạn khác đến để có thể có một mối quan hệ tay ba. Khi đó, tất cả những nội dung trò chuyện này đều đã được lưu trữ lại.”
 
Cựu phóng viên Kim Yonho, người đăng đàn tố cáo Park Yoochun dở trò đồi bại với người hâm mộ
 
Bình luận về câu chuyện trên, Kim Yongho bức xúc: “Thật vô lý khi một người nổi tiếng như anh ta lại gửi tin nhắn cho người hâm mộ và đưa ra lời đề nghị như vậy. Park Yoochun mất trí thật rồi, làm sao anh ta có thể làm ra những chuyện như vậy cơ chứ? Tôi hi vọng là anh ta sẽ sớm tỉnh ngộ.”
 
Park Yoochun gần đây đã vấp phải rất nhiều ồn ào liên quan đến sự nghiệp, đời tư
 
Trước đó, vào ngày 18/08, Park Yoochun đã trở thành tâm điểm của truyền thông khi bị công ty quản lý Ricielo khởi kiện vì vi phạm hợp đồng, tự ý ký hợp đồng với một công ty Nhật Bản đồng thời phát tán những tin tức sai lệch về Ricielo và “ăn cháo đá bát”. Ngoài ra, công ty này còn tiếp tục vạch trần Park Yoochun đã sử dụng thẻ của công ty để mua đồ hiệu cho bạn gái và vui chơi ở cơ sở giải trí, gây thiệt hại số tiền lên đến 100 triệu won (2 tỷ đồng).