Cận cảnh căn nhà sàn Mạc Văn Khoa xây dựng để báo hiếu bố mẹ ở Hải Dương

Admin
Mạc Văn Khoa chia sẻ, căn nhà ba chị em anh dành tặng cho bố mẹ được xây theo mô hình nhà sàn theo tâm nguyện thời trung niên của bố.

Mới đây, diễn viên hài Mạc Văn Khoa vui mừng thông báo căn nhà sàn anh cùng chị gái xây để làm quà cho bố mẹ tại Hải Dương đã hoàn thành sau nửa năm thi công.

Mạc Văn Khoa và bố mẹ
Mạc Văn Khoa và bố mẹ

Ngôi nhà có tổng diện tích 380m2, phần nền được xây dựng kiên cố, xung quanh để trồng hoa và cây cối. Mạc Văn Khoa chia sẻ, căn nhà ba chị em anh dành tặng cho bố mẹ được xây theo mô hình nhà sàn theo tâm nguyện thời trung niên của bố.

“Ba chị em chúng con đều đi xa quê để bươn chải cuộc sống và sau bao năm thì cuối cùng tụi con cũng có một món quà để báo hiếu bố mẹ. Bọn con mong bố mẹ luôn luôn mạnh khỏe để bọn con được chăm sóc và đền đáp công ơn sinh thành và dạy dỗ của bố mẹ ạ”, Mạc Văn Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Căn nhà sàn ba chị em Mạc Văn Khoa dành tặng bố mẹ
Căn nhà sàn ba chị em Mạc Văn Khoa dành tặng bố mẹ
Căn nhà sàn ba chị em Mạc Văn Khoa dành tặng bố mẹ
Mặt bên của ngôi nhà

Trước đó, nam diễn viên đã tổ chức tiệc thôi nôi sớm cho con gái Minnie cùng với tiệc tân gia của bố mẹ tại quê nhà.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992 tại Hải Dương. Anh từng có cuộc sống khá chật vật cùng mặc cảm bởi ngoại hình “xấu lạ” trước khi nổi tiếng. Năm 2015, Mạc Văn Khoa tham gia chương trình Cười xuyên Việt và trở thành Á quân. Từ đây, cuộc sống của anh như sang trang mới với nhiều bước tiến trong nghề. Anh liên tục góp mặt trong những bộ phim ăn khách như: Series Lật Mặt, Cua lại vợ bầu,…

Hiện tại, Mạc Văn Khoa vẫn tích cực tham gia chương trình giải trí và có một chuỗi cửa hàng kinh doanh.