Cập nhật thảm án tại Osaka Nhật Bản: Hung thủ là người Nepal, nạn nhân tử vong trước khi đến viện

Mới đây, phía truyền thông Nhật Bản đã lên tiếng xác nhận thông tin về vụ thảm án ngày 2/8 khiến nhiều người kinh hoàng.

Trước đó, mạng xã hội ngày 2/8 ghi nhận một đoạn clip về vụ thảm án kinh hoàng tại Osaka, Nhật Bản khiến người xem bàng hoàng, ghê sợ. Nội dung đoạn video cho thấy một nam thanh niên bị hung thủ đạp liên tiếp vào người rồi tàn nhẫn đạp thẳng xuống sông khiến nạn nhân khó qua cơn nguy kịch.

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ “kinh hoàng” không kém mức độ nghiêm trọng của vụ án. Theo nhiều nguồn tin, nạn nhân có thể là người Việt sống tại Nhật. Còn về phía hung thủ, rất nhiều thông tin cho biết có thể đó là người nepal, người indonesia hoặc người Trung Quốc.

Đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ tối ngày 2/8 trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sáng nay, phía truyền thông Nhật Bản đã chính thức lên tiếng. Theo đó, hung thủ gây án tại Osaka có khả năng là người Nhật. Nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

Thông tin nhanh chóng khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng phẫn nộ. Không ai chấp nhận được những hành động bạo lực dã man và mất nhân tính của hung thủ đến như vậy. Thậm tệ hơn, những người qua video còn thực sự quá vô tâm và thờ ơ. Những câu nói “đúng rồi, đạp vào mặt nó đí, đạp nó đi,...” xuất phát từ chính những người mang hai chữ đồng bào càng khiến dư luận sục sôi, bức xúc.

Phía truyền thông Nhật Bản đã xác minh, hung thủ là người Nhật Bản, nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến viện

Cùng là người Việt, cùng xa quê đến xứ người lập nghiệp mà tại sao họ lại nỡ nhẫn tâm đến như vậy. Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, hàng nghìn người ở quê nhà nạn nhân đã bức xúc, muốn đòi lại công lý cho em. Hung thủ đồng loạt bị lên án bởi hành vi rợn người. Không chỉ thế, những người đứng qua clip chắc chắn cũng sẽ phải nhận hình phạt thích đáng cho hành động vô tâm, mất nhân tính của mình.

Nạn nhân được cho là người Việt, quê ở Hải Phòng và tuổi đời còn rất trẻ

Vụ án hiện tại đã được công an Nhật Bản tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ. Theo giờ địa phương, chiều ngày 3/8, hung thủ của vụ án được xác minh có thể là một người mang quốc tịch Nepal và vẫn đang trong quá trình truy bắt.