Chàng trai gen Z quyết cưới mẹ đơn thân hơn 10 tuổi dù gia đình phản đối, bất ngờ với ngoại hình cặp đôi

Gia đình của chàng trai kịch liệt phản đối mối quan hệ này bởi người phụ nữ hơn con trai họ tới 10 tuổi, lại có một đứa con riêng.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Hiểu Minh sống tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đang là sinh viên đại học. Gia đình của Hiểu Minh tuy không quá giàu có nhưng anh rất có nghị lực, chăm chỉ và cầu tiến. Hiểu Minh nổi tiếng với chuyện tình với một người phụ nữ tên Tiểu Quyên, là một người mẹ đơn thân hơn anh tới 10 tuổi.

Cô Tiểu Quyên 32 tuổi, sống tại thành phố Thượng Hải, từng có một cuộc hôn nhân thất bại, hiện đang là mẹ đơn thân nuôi một bé gái 5 tuổi, cuộc sống tương đối khó khăn.

Anh Hiểu Minh gặp được cô Tiểu Quyên thông qua kết bạn trên mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện qua mạng, cả 2 đã nhanh chóng phải lòng nhau. Ngay cả khi biết được hoàn cảnh và quá khứ của cô Tiểu Quyên, anh Hiểu Minh vẫn không hề chê bai, ngược lại càng thương cảm và yêu mến cô nhiều hơn. Anh Hiểu Minh thường xuyên trò chuyện video với cô Tiểu Quyên để động viên cô, còn thỉnh thoảng gửi tiền để giúp đỡ cuộc sống của cô bớt khó khăn hơn.

Sau khi dành tình cảm sâu đậm cho nhau, anh Hiểu Minh đã ngỏ lời tỏ tình với cô Tiểu Quyên bất chấp khoảng cách tuổi tác và xuất thân khác biệt giữa 2 người. Sau đó, khi anh Hiểu Minh tốt nghiệp đại học xong, anh quyết tâm đi từ Quý Châu tới Thượng Hải để gặp cô Tiểu Quyên. Cả 2 nhanh chóng trở thành một cặp và sống chung như một gia đình. Anh Hiểu Minh không chỉ yêu thương cô Tiểu Quyên mà còn vô cùng quý mến và chiều chuộng con gái cô. Kể từ khi có sự xuất hiện của anh Tiểu Quyên, cuộc sống của cô Tiểu Quyên tốt đẹp và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, mối quan hệ này lại nhận về sự phản đối kịch liệt của cả 2 gia đình. Bố mẹ anh Hiểu Minh không đồng ý cho anh ở bên cô Tiểu Quyên bởi không thể chấp nhận sự chênh lệch 10 tuổi của 2 người, hơn nữa cô Tiểu Quyên còn là mẹ đơn thân. Trong khi đó, gia đình cô Tiểu Quyên cũng cho rằng anh Hiểu Minh chưa đủ trưởng thành để lo cho con gái mình. Sự phản đối từ 2 gia đình khiến mối quan hệ của anh Tiểu Quyên và cô Tiểu Quyên gặp rất nhiều áp lực.

Bất chấp những điều đó, cặp đôi vẫn quyết tâm ở bên nhau, cùng vun đắp cuộc sống và cuối cùng đã thuyết phục được gia đình. Sau đó, anh Hiểu Minh và cô Tiểu Quyên đã tổ chức một đám cưới đơn giản ở Quý Châu.

Khi những hình ảnh về cặp đôi này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã đặt nghi vấn về cuộc hôn nhân của họ. Nhiều người không tin rằng có tồn tại tình yêu thật lòng giữa một chàng trai tân gen Z với một người mẹ đơn thân hơn anh 10 tuổi.

Tuy nhiên ngược lại, cũng có rất nhiều người ủng hộ cuộc hôn nhân này, cho rằng khoảng cách tuổi tác chẳng là gì nếu 2 người thật sự yêu nhau, dũng cảm đối mặt với thử thách để theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn bất ngờ về ngoại hình của anh Hiểu Minh với cô Tiểu Quyên. Cặp đôi có sự chênh lệch lớn về chiều cao và vóc dáng nhưng đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Cô Tiểu Quyên được nhận xét là rất xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ, không giống một người mẹ đơn thân chút nào, vô cùng xứng đôi vừa lứa với anh Hiểu Minh.