Nữ diễn viên gây sốt màn ảnh Lật Mặt 6: Làm mẹ đơn thân ở tuổi 22, cuộc sống hiện tại thế nào?

Vũ Hạnh
Gần đây, Diệp Bảo Ngọc thu hút sự chú ý khi góp mặt trong phim Lật Mặt 6. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Diệp Bảo Ngọc (SN 1993) tham gia nghệ thuật từ khá sớm, đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ Nữ Thời Đại từ năm 2011. Cô gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim như Nỗi Đau Của Hạnh Phúc, Thần Tượng Lắm Chiêu, Mình Cưới Thật Em Nhé, Sức Nặng Tình Thâm,...

Năm 2020, nữ diễn viên bất ngờ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình và kinh doanh. Sau hơn 2 năm, cô quay trở lại mảng diễn xuất với những vai diễn ấn tượng trong phim Mắt Của Quỷ, Trại Hoa Đỏ, Vũ Điệu Đón Xuân,...

Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng ở nhiều vai diễnDiệp Bảo Ngọc gây ấn tượng ở nhiều vai diễn

Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc còn thử sức ở mảng âm nhạc khi phát hành các MV cover, được khán giả đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn chưa sẵn sàng để tiến sâu ở lĩnh vực này, cho biết để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp cần nỗ lực nhiều hơn.

Gần đây nhất, cái tên của nữ diễn viên được quan tâm hơn khi xuất hiện trong phim Lật Mặt 6 của Lý Hải. Dù từng tham gia hàng loạt phim truyền hình trong suốt 13 năm, tuy nhiên với vai diễn phim điện ảnh đầu tay này, Diệp Bảo Ngọc khẳng định sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Diệp Bảo Ngọc tại thảm đỏ ra mắt phim Lật Mặt 6

Diệp Bảo Ngọc tại thảm đỏ ra mắt phim Lật Mặt 6

Ngày càng trở thành một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh, nhưng ít ai biết cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc gặp không ít "sóng gió". Nữ diễn viên bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên sau ba năm, cả hai "đường ai nấy đi".

Cũng từ đây, cô trở thành mẹ đơn thân khi mới độ tuổi 22, còn Thành Đạt sau một thời gian cũng có hạnh phúc mới, anh kết hôn và tạo dựng gia đình với Hải Băng. Dù đã ly hôn song cả hai vẫn giữ mối quan hệ để chăm sóc con chung.

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc có phần thay đổi. Gần đây, cô xác nhận đã tìm được tình yêu mới, mối quan hệ của cặp đôi kéo dài đã sáu năm song nữ diễn viên quyết định giấu kín danh tính "nửa kia".

Diệp Bảo Ngọc cũng tiết lộ bạn trai rất thương con riêng của cô, cặp đôi dù chưa nghĩ đến chuyện sinh con nhưng khi có kế hoạch sẽ chia sẻ với người hâm mộ.

Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Diệp Bảo Ngọc hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Cát Anh