Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ

Ở tuổi 44, Chae Rim đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, từ bỏ hoạt động trong làng giải trí và dành thời gian cho cậu con trai nhỏ cùng công việc kinh doanh.

Trong những năm cuối thập kỷ 90 và đầu 2000, Chae Rim là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Chae Rim được xem là "mối tình đầu của hàng triệu đàn ông châu Á" nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 1

Chae Rim sở hữu nhan sắc cuốn hút, trong veo thời trẻ (Ảnh: Naver).

Chae Rim, sinh năm 1979, được khán giả biết đến thông qua các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Tình yêu trong sáng, Thảo nguyên xanh, Dương môn hổ tướng, Tình trong biển tình... Không chỉ gây dựng sự nghiệp tại Hàn Quốc, Chae Rim còn tham gia nhiều dự án phim ảnh và show truyền hình tại Trung Quốc.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng có được chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc, trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc thành công nhất khi lập nghiệp tại quốc gia tỷ dân. Tuy nhiên, sự nghiệp của Chae Rim bắt đầu tụt dốc khi người đẹp đối mặt với một loạt tin đồn về biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt ngày càng sưng phồng khó hiểu.

Sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ tại Trung Quốc cùng sự giảm nhiệt của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á khiến vị thế của "nữ thần thanh xuân" Chae Rim ngày một phai mờ. Chae Rim dần mất đi ánh hào quang trong quá khứ rồi lặng lẽ rời xa làng giải trí.

Hai cuộc hôn nhân của "nữ thần thanh xuân" Chae Rim

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Chae Rim bất ngờ xác nhận kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan, người đàn ông lớn hơn cô 14 tuổi. Thời điểm ấy, mỹ nhân Tình yêu trong sáng mới chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi và là thần tượng của nhiều khán giả trẻ tại châu Á.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 2

Chae Rim bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên với nam ca sĩ nổi tiếng Lee Seung Hwan khi đang ở độ tuổi đôi mươi (Ảnh: News).

Chae Rim tâm sự, cô đồng ý lập gia đình với Lee Seung Hwan vì ngưỡng mộ tài năng của anh. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không giống khi hò hẹn. Họ xuất hiện những bất đồng thế hệ. Họ chỉ ở bên nhau 3 năm rồi thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Chae Rim tập trung cho sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm cô sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội làm việc. Sau một thời gian miệt mài hoạt động ở Trung Quốc, Chae Rim gặp và yêu người chồng thứ hai - nam diễn viên kém tuổi Cao Tử Kỳ.

Năm 2014, cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Nói về cuộc hôn nhân thứ hai, Chae Rim khẳng định, cô may mắn tìm được một nửa phù hợp. Họ vượt qua những bất đồng về văn hóa, ngôn ngữ để hò hẹn vài năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ở cuộc hôn nhân thứ hai, Chae Rim tin tưởng cô đã tìm được hạnh phúc đích thực, ước mơ về cuộc sống "đầu bạc răng long" với người bạn đời Cao Tử Kỳ. Chae Rim tâm sự, cô đến với người chồng thứ hai khi đã ở độ chín của cuộc đời.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 3

Chae Rim kết hôn với người chồng thứ hai, nam diễn viên Cao Tử Kỳ, khi đã ở độ chín của tuổi tác (Ảnh: Sina).

Về phần Cao Tử Kỳ, nam diễn viên khen vợ đảm đang, mỗi ngày dậy sớm chuẩn bị điểm tâm cho cả nhà. Nam diễn viên còn khẳng định, Chae Rim chính là một phần đời mình và mãi yêu cô. Năm 2017, Chae Rim sinh cậu con trai đầu lòng và cũng dần biến mất khỏi làng giải trí.

Song, cuộc hôn nhân thứ hai của Chae Rim không kéo dài. Vợ chồng cô nảy sinh những mâu thuẫn về quan điểm sống, văn hóa. Được biết, nữ diễn viên rơi vào trầm cảm sau sinh và phải đưa con về Hàn Quốc để điều trị. Nhiều nguồn tin cho rằng, hôn nhân của Chae Rim và chồng ngoại quốc xảy ra lục đục dẫn tới việc cả hai ly thân.

Cuối năm 2020, sau gần một năm đối mặt tin đồn hôn nhân rạn nứt, Chae Rim mới xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn. Chia sẻ trên mạng xã hội, Chae Rim viết: "Tôi không muốn giải thích điều gì và cũng chẳng cần sự thấu hiểu nào. Tôi chỉ muốn sống âm thầm và cố gắng hết sức".

Vui vẻ và nghị lực đón nhận cuộc sống mẹ đơn thân

Năm 2021, Chae Rim lần đầu nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình và những khó khăn khi làm mẹ đơn thân. Trong chương trình Cha mẹ đơn thân dũng cảm của Hàn Quốc, nữ diễn viên bật khóc khi lắng nghe tâm sự của những người đồng nghiệp có chung cảnh đổ vỡ hôn nhân, vật lộn với cuộc sống khi nuôi con một mình.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 4

Chae Rim ly hôn người chồng thứ hai và đưa con trai về Hàn Quốc sinh sống (Ảnh: Instagram).

Chae Rim cho biết cô từng có suy nghĩ muốn trốn chạy vì chịu quá nhiều áp lực khi trở thành mẹ đơn thân. Cô thừa nhận: "Cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn". Tuy nhiên, Chae Rim khẳng định, chính cậu con trai đáng yêu, ngoan ngoãn và hiểu chuyện đã là động lực mạnh mẽ giúp cô vượt khó khăn, cân bằng bản thân để làm người mẹ tốt.

Cô cũng mong khán giả nên có cái nhìn công bằng và động viên với những phụ nữ đơn thân giống như cô thay vì thương hại hay mỉa mai.

Chia sẻ về con trai, Chae Rim luôn tự hào khi cậu bé luôn ngoan ngoãn, hiểu chuyện dù thiếu vắng sự chăm sóc của bố. Cô khiến fan rơi nước mắt khi viết trên trang cá nhân về con trai vào ngày sinh nhật của cậu bé: "Con là người khiến mẹ cười, khiến mẹ biết trân trọng cuộc sống. Cảm ơn con. Con giống như một món quà đã đến với mẹ".

Trên trang cá nhân, Chae Rim thường đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật của hai mẹ con tại Hàn Quốc. Cậu con trai là bạn đồng hành của nữ diễn viên xứ Hàn trong các chuyến du lịch hay các sự kiện giải trí hiếm hoi mà cô tham dự.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 5

Cuộc sống mẹ đơn thân đầy tiếng cười và năng lượng tích cực của Chae Rim (Ảnh: Naver).

Ngày 17/3, Chae Rim và con trai gây chú ý khi cùng tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul 2023 tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên để con trai xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện giải trí, sau khi cô công bố ly hôn nam diễn viên Cao Tử Kỳ.

Trước ống kính của phóng viên, hai mẹ con Chae Rim tương tác khá tự nhiên. Cậu con trai 6 tuổi của Chae Rim đáng yêu và bạo dạn trước ống kính. Ở tuổi 44, Chae Rim vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, rạng rỡ dù cô không còn trẻ trung như trước.

Kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Chae Rim cũng dừng hẳn công việc đóng phim. Nữ diễn viên quyết định rời xa làng giải trí đầy thị phi để tập trung cho việc chăm sóc và chứng kiến con trai trưởng thành. Cô cũng tìm được đam mê mới trong cuộc đời, chính là gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Thương hiệu được đặt theo chính tên của con trai Chae Rim là wooliliwoo.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 6

Chae Rim đưa con trai đi dự sự kiện tại Hàn Quốc, ngày 17/3 (Ảnh: SBS).

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Chae Rim sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ - 7

Ngôi sao nổi tiếng đã bước vào tuổi 44 nhưng vẫn rạng ngời, cuốn hút (Ảnh: SBS).