‘Bà cả’ bất hạnh của Penthouse Lee Ji Ah và bê bối tình cảm chấn động Kbiz 10 năm về trước

Admin
Cũng vì lùm xùm này mà công chúng thường gọi Lee Ji Ah bằng biệt danh “mỹ nhân nói dối”.
Bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu đã đánh dấu màn trở lại thành công của Lee Ji Ah, mỹ nhân đình đám một thời của làng giải trí Hàn Quốc sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kéo dài hai năm. Tuy nhiên, trước khi trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội nhờ màn thể hiện xuất sắc trong siêu phẩm truyền hình này thì xuyên suốt một thập kỉ vừa qua, Lee Ji Ah cũng đã quen mặt với cộng đồng người hâm mộ Kbiz sau bê bối khai gian tuổi và có cuộc hôn nhân bí mật với huyền thoại Kpop Seo Taiji.
 
Lee Ji Ah trong Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)
 
Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2007, thời điểm cô gái vô danh mới chỉ tham gia một vài dự án quảng cáo Lee Ji Ah vinh dự được vào vai chính trong bộ phim truyền hình sở hữu kinh phí “khủng” Thái Vương Tứ Thần Ký đóng cặp cùng “ông hoàng Hallyu” Bae Yong Joon. Sau vai diễn này, với diễn xuất ổn, gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Lee Ji Ah tiếp tục trở nên thành công hơn, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với các tác phẩm nổi tiếng như Beethoven Virus, Style và đặc biệt là Athena hợp tác cùng tài tử Jung Woo Sung. Sau siêu phẩm hành động này của đài SBS, Lee Ji Ah cũng chính thức nên duyên cùng bạn diễn, tạo thành một cặp đôi “phim giả tình thật” rất được người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, ngay khi sự nghiệp đang vào độ chín, chuyện tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ thì Lee Ji Ah lại vô tình đánh mất tất cả khi lùm xùm nói dối bị vỡ lở.
 
Lee Ji Ah gặp "hạn" khi sự nghiệp đang nở rộ
 
Cụ thể, vào năm 2011, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc mỹ nhân Athena đâm đơn kiện chồng cũ là Seo Taiji – một trong những nghệ sĩ đời đầu của làng nhạc Kpop, yêu cầu anh chu cấp 500 triệu won đồng thời chia cho cô 5 tỷ won trong khối tài sản khổng lồ anh đang sở hữu. Vụ việc ngay lập tức trở thành sự kiện nóng khi nam ca sĩ đăng đàn tuyên bố cả hai đã ly hôn từ năm 2006, đã quá 3 năm tính cho đến thời gian nữ diễn viên khởi kiện nên việc phân chia tài sản là không cần thiết. Đáp trả lại điều này, phía Lee Ji Ah cho biết trên giấy tờ, cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp cho đến năm 2009 nên cô hoàn toàn có quyền được yêu cầu chồng cũ thực hiện yêu cầu của mình.
 
Lee Ji Ah và chồng cũ
 
Lúc bấy giờ công chúng mới bàng hoàng biết được, hóa ra mỹ nhân Lee Ji Ah đã từng “qua một lần đò”, thậm chí chồng cũ của cô còn là một nhân vật vô cùng xuất chúng. Từ đây, truyền thông đã tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về cuộc hôn nhân bí mật giữa hai người, phát hiện ra sự thật là cặp đôi ngôi sao đình đám đã làm đám cưới khi nữ diễn viên mới 16 tuổi tại Mỹ. Hậu kết hôn, Seo Taiji trở về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp, đến năm 2004 thì đón vợ về cùng và sử dụng những mối quan hệ trong ngành để nâng đỡ sự nghiệp, giúp vợ có được vai chính trong Thái Vương Tứ Thần Ký. Tuy vậy thì một thời gian sau, hai vợ chồng đã ly hôn rồi để lộ mọi chuyện thông qua vụ kiện tụng ồn ào.
 
Chưa dừng lại ở đó, tai họa ập đến với Lee Ji Ah vẫn tiếp tục khi cô bị báo chí khui ra việc đã sử dụng tên giả và khai gian tuổi. Được biết, theo hồ sơ được công bố bởi công ty quản lý, nữ diễn viên sinh năm 1981 tuy nhiên nếu chiếu theo thời điểm gặp gỡ và kết hôn với Seo Taiji, kết hợp thêm thông tin được cung cấp bởi các nguồn tin thân cận, công chúng sau đó đã ngã ngửa khi biết rằng năm sinh thật sự của cô là 1978. Ngoài ra, Kim Sang Eun mới là tên thật của cô chứ không phải cái tên Lee Ji Ah quen thuộc.
 
Người đẹp còn dính "phốt" khai gian tên và tuổi
 
Sau này, nguồn tin thân cận trên còn tiết lộ, trong thời gian kết hôn với Seo Taiji, Lee Ji Ah cùng chồng cũ đã có với nhau hai cô con gái, dù vậy thì nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận có con. Vụ việc cuối cùng đã trở thành một trong những scandal lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2011, danh xưng “mỹ nhân nói dối” cũng được gán cho Lee Ji Ah, buộc cô phải đóng băng mọi hoạt động của mình một thời gian để xoa dịu dư luận.
 
Tính đến nay, đã 10 năm trôi qua, cái tên Lee Ji Ah của hiện tại lại thêm lần nữa trở nên bùng nổ sau nhiều năm bị khán giả ghẻ lạnh, xa lánh. Với vai diễn trong Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), nữ diễn viên thực sự đã để lại dấu ấn đậm nét, đánh dấu màn trở lại hết sức ngoạn mục của mình.