Sốc: Nữ diễn viên hở bạo nhất lịch sử Kbiz được phát hiện bất tỉnh và ngưng tim tại nhà riêng

Admin
Nữ diễn viên Hàn Quốc Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và ngưng tim tại nhà riêng vào sáng sớm. Cảnh sát nghi ngờ, rất có thể cô nàng đã tự tử.
Vào sáng 14/9, hàng loạt trang tin và truyền thông xứ Kim Chi đưa tin về việc nữ diễn viên hở bạo nhất lịch sử Kbiz Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh và ngưng tim tại nhà riêng vào khoảng 5h sáng.

Được biết, một người bạn của nữ diễn viên Oh In Hye đã đến nhà thăm và phát hiện ra vụ việc. Sau đó, người này đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu và báo cảnh sát.
 
Oh In Hye tự tử tại nhà riêng
Nữ diễn viên Oh In Hye
 
Đến khi các bác sĩ có mặt tại hiện trường, nữ diễn viên đã ngừng thở, ngưng tim và kiểm tra không còn mạch đập. Lập tức, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu, hô hấp nhân tạo và đưa đưa Oh In Hye đến bệnh viện gần nhất để chữa trị.

Sau khi được sơ cứu và hô hấp nhân tạo kịp thời, mạch đập và nhịp thở của nữ diễn viên 36 tuổi đã xuất hiện trở lại. Tuy nhiên hiện tại, Oh In Hye vẫn phải đang điều trị tích cực trong bệnh viện. Thậm chí, cô còn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. 

Vụ việc cũng được Sở cảnh sát Yeonsu, Incheon tiếp nhận và điều tra, làm rõ. Kết quả ban đầu, cảnh sát cho biết rất có thể nữ diễn viên đã tự tử tại nhà riêng. 
 
Oh In Hye tự tử tại nhà riêng
Bộ váy 'nhức mắt' của nữ diễn viên tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011

Nữ diễn viên Oh In Hye sinh năm 1984. Trước đây, cô nàng vốn là cái tên vô danh. Đến Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011, tên tuổi cô nàng bỗng nhiên trở nên 'vụt sáng' nhờ bộ váy hở bạo, mặc như không mặc. Từ đó, Oh In Hye được mệnh danh là nữ diễn viên hở bạo nhất lịch sử Kbiz với hỉnh ảnh nhức mắt, gần như khoe trọn vòng 1.
 
Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng không có nhiều đột phá.
 
[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/07/18/nam-dien-vien-attack-on-titan-treo-co-nha-rieng-nghi-ngo-do-tram-cam6_18072020154149.mp4[/presscloud]
 
 
Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ