Clip: Bị cướp xe máy, người đàn ông có màn xử lý cực thông minh

Ngân Hà
Định cướp chiếc Royal Enfield Himalayan, hai người đi xe máy đành phải bỏ chạy vì hành động bất ngờ của chủ xe.
trom-xe-may-480p-1696495229.mp4

Vụ cướp được tài khoản có tên Anjali Dubey đăng trên X (trước đây là Twitter).

Trong clip, một nhân viên giao hàng đang dừng xe trên đường thì thấy người đàn ông điều khiển chiếc Royal Enfield Himalayan đi tới. Do bị hai tên cướp đi xe máy bám theo, cầm vũ khí uy hiếp, người cầm lái chiếc Royal Enfield Himalayan buộc phải giảm tốc độ và dừng xe lại.

Bị tên cướp mặt áo trắng đe dọa, người đàn ông đành phải xuống khỏi xe. Tuy nhiên, nhân lúc đối phương chuẩn bị tăng ga lái đi, chủ nhân chiếc Royal Enfield liền lao tới xô đổ xe và bỏ chạy ra xa. Khi tên cướp dựng xe, chuẩn bị lái đi thì người đàn ông lại tiếp tục xô đổ.

Sự việc cứ thế diễn ra đến lần thứ 3 thì hai kẻ có ý đồ xấu nhận ra chúng đang lãng phí thời gian quý báu và khả năng bị bắt là rất cao. Vì thế, cả hai tên cướp vứt lại chiếc xe rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc xảy ra tại Ấn Độ và đã được camera giám sát ghi lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều người đánh giá cao cách chủ nhân chiếc Royal Enfield giữ bình tĩnh và vận dụng trí thông minh của mình trong tình huống này.

Hải Vân (T/h)