Clip cặp đôi 'mây mưa' giữa sân tập thể dục: 'Gái trên trai dưới' thản nhiên, người đi đường đỏ mặt

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi trẻ thản nhiên 'làm chuyện người lớn 18+' ngay chốn công cộng đang lan truyền và làm 'dậy sóng' mạng xã hội Đài Loan.

Mới đây, trên mạng xã hội Đài Loan đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi đang có hành vi quan hệ tình dục ngay tại sân tập thể dục trong khuôn viên 1 khu chung cư cao cấp. Dù biết đây là địa điểm công cộng, có rất nhiều người đặc biệt là người cao tuổi và trẻ em, nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên "mây mưa", bất chấp ánh mắt dòm ngó của những người qua lại gần đó.

clip cặp đôi mây mưa tại sân tập thể dục
Trong đoạn clip, cô gái ngồi trên đùi chàng trai và có những hành động 18+  (Ảnh cắt từ clip)
clip cặp đôi mây mưa tại sân tập thể dục
Cả 2 thản nhiên làm chuyện người lớn giữa "thanh thiên bạch nhật", trước cái nhìn dòm ngó của nhiều người qua lại (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn clip cặp đôi "mây mưa" tại chốn công cộng này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội Đài Loan. Không ít người đã bày tỏ sự thất vọng, đồng thời mạnh mẽ lên án ý thức, hành động đầy "trần trụi" của cặp trai xinh gái đẹp này.

Tại Việt Nam, cũng từng xảy ra không ít vụ việc các cặp đôi trẻ "dắt díu" nhau ra chốn công cộng, "suồng sã mây mưa" để rồi hết lần này đến lần khác, từng đoạn từng đoạn clip 18+ lại nối đuôi nhau bị phát tán trên mạng xã hội. 

nhun-nhay-o-ghe-da-1
Đoạn clip cặp đôi mặc đồng phục học sinh "nhún nhảy" trên ghế đá công viên ngay giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Hà Nội từng khiến mạng xã hội "dậy sóng" hồi 2020

Đáng buồn là, mặc cho dân tình "hết nước hết cái" khuyên ngăn, chỉ ra tỷ tỷ những hệ quả xấu sau khi bị lộ clip "mây mữa giữa chốn công cộng", nhưng nhiều cặp đôi trẻ vẫn "vô tư" lặp lại sai lầm của "những anh chị đi trước", dung túng bản thân, phóng thích dục vọng giữa thanh thiên bạch nhật để rồi tự rước lấy những nỗi ân hận muộn màng.