Clip: Cô gái trèo lên nắp capo ung dung lướt điện thoại giữa biển nước

Ngân Hà
Ô tô chết máy không thể di chuyển được, cô gái đã chọn cách leo lên nắp capo ngồi và lướt điện thoại.
fullsizerender-1695893885.MOV

Sáng 28/9, mưa lớn trong nhiều giờ khiến Hà Nội xảy ra tình trạng mưa ngập nhiều khu vực. Một số phương tiện giao thông bị chết máy khi đi vào chỗ trũng, trong đó hình ảnh một cô gái phải ngồi trên lên nắp capo vì xe ngập quá sâu đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Trong clip, cô gái đang ngồi trên nắp capo của chiếc xe ô tô màu trắng bị ngập trên phố, một tay cầm ô, một tay bấm điện thoại. Hình ảnh được ghi lại tại nút giao giữa đại lộ đại lộ Thăng Long và đường vành đai 3 (Hà Nội).

Sau khi được đăng tải, tình huống dở khóc dở cười này đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người vừa thương vừa buồn cười cho hoàn cảnh của cô gái.

Chia sẻ trên Báo Giao thông, chị Kim Cúc - nhân vật nổi tiếng bất đắc dĩ cho biết, ô tô của chị mắc kẹt tại nút giao vào khoảng 10h sáng nay (28/9). Chị Cúc xuất phát từ nhà ở Vinhome Greenbay (Mễ Trì), sau đó rẽ lên cao tốc.

"Vì đường đông, mình không để ý nên cứ rẽ phải, đi theo các xe tải, mà tới giữa khu ngập mới biết ngập sâu đến thế.

Xe bị chết máy nhưng may phía trong xe không ngập nhiều. Ban đầu định ngồi trong xe mà khó thở quá nên lúc sau leo lên nóc capo", chị Kim Cúc bày tỏ.

Ngồi một mình giữa bốn bề là nước, nữ tài xế không lo lắng hay hoang mang điều gì, ngược lại vẫn rất bình tĩnh lấy điện thoại "giết thời gian". Khoảng 1 tiếng sau, đội cứu hộ đến, chị Cúc cũng được giải thoát khỏi tình cảnh trớ trêu.

Hải Vân