Clip: Khoảnh khắc bẻ khóa xe máy, thanh niên bị đánh cho nhừ đòn khi sập bẫy của người dân giăng sẵn

Admin
Đoạn clip nam thanh niên ngang nhiên vào nhà bẻ khóa xe máy như một hồi chuông cảnh báo cho người dân về tình trạng trộm cướp cuối năm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên chở nhau đi trộm xe máy. Khi thấy cửa sắt mở sẵn, nam thanh niên ra hiệu cho bạn đợi bên ngoài và liều lĩnh đi vào trong sân bẻ khóa xe máy. Tuy nhiên khi vừa đụng vào chiếc xe thì thanh niên đã bị đông đảo người dân từ trong nhà lao ra khống chế.

Toàn cảnh vụ việc nam thanh niên vào nhà trộm xe

Thấy kế hoạch không ổn, nam thanh niên nhanh chóng bỏ chạy nhưng đã bị rất đông người trong nhà áp chế. Thậm chí, có người nhanh tay khóa cửa lại để kẻ trộm không thể chạy thoát.

Người đăng tải đoạn clip cho biết, khu vực này hay xảy ra các vụ bẻ khóa, ăn trộm xe một cách liều lĩnh. Do đó, họ đã giăng bẫy để bắt sống trên trộm. Và khi nam thanh niên phát hiện ra thì đã quá muộn. Hắn đã bị ăn một trận "nhừ đòn" trước khi được giao nộp cho cơ quan chức năng.

Theo dự báo, thời điểm cuối năm 2021, tình hình tội phạm sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp. Các đối tượng xấu sẽ hoạt động mạnh mẽ, ngày càng tinh vi, manh động hơn. Do đóm người dân cần nâng cao ý thức chủ động trong việc bảo quản tài sản của mình, cũng như phòng ngừa tội phạm. Khi phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn cần báo ngay cho cơ quan chức năng gần nhất để truy bắt đối tượng.