Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chăm con, bật mí 'món quà' đầu tiên tặng bé Polo

Admin
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "đốn tim" khán giả khi khoe ảnh chăm sóc khi bé Polo Huỳnh còn nhỏ.

Sau khi công khai con trai ruột 3 tuổi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần không giấu được sự hạnh phúc. Gần như mỗi ngày trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đều dành để kể chuyện về bé Polo Huỳnh. Và có lẽ, những bí mật được giữ kín trong suốt 3 năm qua sẽ rất nhiều. Còn với khán giả, nhìn thấy những hình ảnh của bé Polo khi còn nhỏ lại vô cùng yêu thích, và dành rất nhiều lời khen ngợi.

con-trai

Bé Polo là cậu bé "hot" nhất mạng xã hội hiện nay

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh anh tận tay cho bé Polo bú sữa khi còn nhỏ và đùa giỡn với con. Có thê thấy, bé Polo trong ảnh còn rất nhỏ, chỉ vài tháng tuổi. Qua ảnh, Đàm Vĩnh Hưng chăm con rất chuyên nghiệp, từ cách bế cho đến giữ bình sữa Đã 3 năm trôi qua, thế nhưng hình ảnh của con lại được Đàm Vĩnh Hưng lưu giữ rất kỹ lưỡng, chứng tỏ tình yêu thương nam ca sĩ dành cho con trai rất lớn.

con-trai

Đàm Vĩnh Hưng cho con uống sữa đầy chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ thêm, trong suốt 3 năm qua anh hay làm thơ, với những từ như "anh - em", "ta - em" thật ra là một kiểu "ngụy trang". Tất cả những bài thơ mà anh đã làm đều để dành tặng riêng cho con trai Polo Huỳnh.

Và Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí với khán giả quan tâm bài thơ đầu tiên mà anh đã viết cho bé Polo có tên là "Duyên".

con-trai

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi chơi đùa cùng con

"Con đã đến, một giấc mơ có thật/ Thật như đường kẻ chỉ lòng bàn tay/ Con đến đây, khiến đời Ba rẽ lối/ Nối đêm dài bằng tiếng cựa mình con/ Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy/ Đưa tay gầy đón trọn một vầng trăng/ Từng băn khoăn, Ba nhìu lần tự hỏi/ Đến bao giờ mới mỏi cánh chim bay/ Đan đôi tay, Ba ngước nhìn tự thú/ Đến bây giờ mới viết đủ chữ duyên". (Thương tặng con trai Polo yêu dấu - Ba Hưng).

con-trai

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột trước công chúng

Bên dưới chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả đã dành lời khen tặng về tình cảm cho con của Đàm Vĩnh Hưng và đặc biệt là bài thơ đầy tình cảm.

- Anh đã giải tỏa được những tâm tư sau 3 năm. Bé Polo được sống đúng là công dân đẹp trai thì phải hay chụp hình rồi. Chúc mừng gia đình hot nhất mạng xã hội hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh.

- Một hình ảnh đẹp và một bài thơ hay của người cha yêu thương con, chúc mừng ba Hưng nhé!

- Anh Hưng chăm con cũng khéo đó chứ, mừng hai cha con luôn hạnh phúc nhé!

Con trai Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh, bé năm nay 3 tuổi. Đàm Vĩnh Hưng đã giữ kín điều này suốt 3 năm qua và chính thức công bố với truyền thông và công chúng vào ngày sinh nhật lần thứ 51 của anh, 2/10/2022.