Dân mạng truy lùng danh tính chủ shop quần áo đánh người vì chiếc váy 160k, đòi bồi thường 15 triệu

Admin
Bắt quả tang một nữ khách hàng trộm chiếc váy có giá 160k, nữ chủ shop quần áo đã có hành động cực kì thiếu văn minh khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ khách hàng gào khóc van xin chủ shop quần áo. Cụ thể, theo chia sẻ ban đầu của người đăng bài, nữ khách hàng trên đã trộm chiếc váy có giá 160 ngàn của shop. Sau khi bị phát hiện, nữ khách hàng đã quỳ gối van xin chủ shop đừng đánh và công khai mặt mình trên video.

Tuy nhiên, chủ shop trên lại có hành động rất thiếu văn minh khi liên tục đe dọa thậm chí còn cầm kéo cắt áo của vị khách hàng. Không khống chế được nữ khách hàng bị bắt quả tang ăn trộm, chủ shop quần ào còn gọi một nhân viên bảo vệ nam giữ chặt tay cô gái trẻ mặc kệ gào khóc van xin.

Ngoài ra, dân mạng còn lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của chủ shop quần áo yêu cầu cô gái phải bồi thường 15 triệu trong vòng 3 ngày. Sau khi đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, dân mạng đã bày tỏ sự giận dữ với cách hàng xử của vị chủ shop quần áo trong đoạn clip trên. Được biết, shop quần áo trên nằm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Một số người còn tấn công trang cá nhân của shop quần áo và để lại loạt đánh giá phẫn nộ kèm 1 sao. Danh tính của nữ chủ shop quần áo cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng ra. Nhiều người yêu cầu nữ chủ shop trên phải xin lỗi vị khách hàng vì cách hàng xử 'chợ búa'.

Một số bình luận của dân mạng:

Pháp luật chắc để trưng. Bắt được thì đưa công an giải quyết lấy quyền gì đánh đập,hạ nhục người ta. Trộm là xấu nhưng mà pháp luật qui định rõ ràng rồi ai lại hành xử kiểu không có tính người như thế.

Tẩy chay xóa sổ cái shop đó đi bà con ơi.. thấy thương bé đó quá

Ngta đã nhận sai và xin lỗi rồi... thì nhẹ nhàng... mịa có cái chân váy mà đòi đền 15tr. Bảo sao shop nhanh giàu vậy.