Đi xem trận đấu Anh - Đức, David Beckham chiếm luôn spotlight khi mặc vest chẳng ai nghĩ đã gần U50

Mới đây, để thỏa lòng các fangirl, hàng loạt các hãng truyền thông đã tung nhiều “chiếc ảnh” thật rõ nét của hai bố con David Beckham.

Đêm ngày 29/6 (theo giờ Việt Nam), các cổ động viên nhiệt thành của môn thể thao vua “nín thở” xem trận đấu kinh điển giữa Anh và Đức trong khuôn khổ Euro 2020. Trên khán đài có rất nhiều vị khán giả đặc biệt, trong đó rất nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí nước Anh như bố con David Beckham, ca sĩ Ed Sheeran, ca sĩ Ellie Goulding…

David Beckham cùng con trai Romeo đến xem trận đấu của đội tuyển Anh.

Sự xuất hiện của David Beckham cùng con trai Romeo khiến khán đài như bừng sáng. Ở tuổi 46, cầu thủ đình đám một thời David Beckham vẫn giữ được phong độ. Nhiều người khẳng định rằng dù ở độ tuổi 20 hay U50, David Beckham vẫn sở hữu gương mặt vô cùng điển trai cùng cơ thể săn chắc đáng ngưỡng mộ. Trong khi ca sĩ Ed Sheeran khá xuề xòa với áo phông trắng giản dị thì bố con David Beckham lại chỉn chu trong bộ áo vest.

Ca sĩ Ed Sheeran trò chuyện thân mật cùng Romeo.

Không chỉ vậy, cậu con trai thứ 2 của David Beckham là Romeo cũng đốn ngã trái tim nhiều thiếu nữ khi xuất hiện bảnh bao bên cạnh ông bố nổi tiếng. Mới đây, để thỏa lòng các fangirl, hàng loạt các hãng truyền thông đã tung nhiều “chiếc ảnh” thật rõ nét của hai bố con David Beckham.

Thông tin về kết quả trận đấu, bàn thắng của hai cầu thủ Raheem Sterling và Harry Kane ở hiệp 2 đã giúp đội tuyển Anh đánh bại đối thủ Đức với tỷ số 2-0 tại vòng 1/8 Euro 2020. Được biết, Anh sẽ tiếp gục gặp đội thắng Ukraine tại vòng tứ kết Euro năm nay.