Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám nam khoa TP.HCM

Nguyễn Linh
Các bệnh lý nam khoa đang ngày một chiếm tỷ lệ người mắc phải cao, kéo theo đó là những ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sức khỏe và có khả năng gây vô sinh. Do đó, nam giới nên chủ động đi khám khi có biểu hiện bất thường ở “cậu nhỏ” hoặc gặp khó khăn trong đời sống tình dục. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám nam khoa TPHCM các bác sĩ hỗ trợ khám nhanh, toàn diện, hiệu quả và ra về trong ngày.

Khám nam khoa – bảo vệ sức khỏe sinh lý, sinh sản đàn ông

Các bệnh lý nam khoa những năm gần đây có tỉ lệ gia tăng rất cao, nguyên nhân xảy ra chủ yếu là do áp lực cuộc sống, công việc, đời sống tình dục “cởi mở” hơn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, nam giới chưa cắt bao quy đầu, chế độ ăn uống thiếu khoa học, ít vận động… Theo đó, các bệnh nam khoa thường hay gặp phải bao gồm: dài/hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm nam khoa, viêm đường tiết niệu (tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần), rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm; Hoặc một số bệnh lây qua đường tình dục (lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục...)

Theo các chuyên gia PKĐK Hoàn Cầu cho biết “Tất cả nam giới dù chưa quan hệ hay đã quan hệ tình dục đều có nguy cơ mắc bệnh nam khoa. Đôi khi các triệu chứng bệnh không rõ ràng, diễn ra âm thầm khó nhận biết nên nam giới thờ ơ, chủ quan bỏ qua. Đến khi triệu chứng nặng thì đã quá muộn, gây khó khăn trong việc điều trị, tốn kém chi phí. Thậm chí còn đối mặt với những hệ lụy về sau như: nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật”

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\Bao 03.03\Huyen 02\phong-kham-nam-khoa-hoan-cau2.jpg

Nam giới nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín

Do đó, việc thực hiện khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần; khám nam khoa vào những thời điểm quan trọng như: khám tiền hôn nhân, khám trước khi có ý định sinh con, khám sức khỏe sinh sản nếu trên 1 năm quan hệ vợ chưa thụ thai. Và khám ngay khi có những bất thường ở vùng kín như: ngứa, đau rát, sưng, nổi mụn, chảy mủ dương vật; hoặc gặp khó khăn khi quan hệ như là khó cương dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh được…

Mặc dù những vấn đề về nam khoa, sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề nhạy cảm “khó nói” khiến nhiều anh em luôn có cảm giác ngại ngùng, chần chừ đi khám chữa. Nhưng thực tế, việc thăm khám sớm có ý nghĩa rất quan trọng trong phát hiện bệnh kịp thời, chẩn đoán và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn cầu - Phòng khám nam khoa TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM) một trong những phòng khám nam khoa, được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm đem đến cho nam giới sự yên tâm, thoải mái và hài lòng.

Đi vào hoạt động năm 2018, PKĐK Hoàn Cầu được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, có chức năng và nhiệm vụ trong thực hiện khám chữa các bệnh liên quan đến nam khoa (dài/ hẹp/ dính bao quy đầu), điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, xét nghiệm và hỗ trợ chữa trị các bệnh lây qua đường tình dục, khám - tầm soát ung thư dương vật…

Tại Hoàn Cầu, nam giới được khám chữa bệnh trong môi trường y khoa đạt chuẩn, đầy đủ các phòng chức năng. Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ; phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, vô khuẩn. Bên cạnh đó, phòng chờ, nghỉ dưỡng đều cung cấp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có tivi, wifi,… tạo tâm lý an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Song song với đó, phòng khám cũng chú trọng trong việc nhập mới các loại máy móc, thiết bị hiện đại từ các nước nước như Mỹ, Hàn, Đức,… như máy siêu âm, xét nghiệm, máy chụp X-quang, máy nội soi, máy viba, sóng ngắn, sóng không gian… đã giúp cho quá trình thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa nhanh chóng, chính xác, an toàn và hiệu quả.

Đại diện PKĐK Hoàn cho hay “Để đảm bảo về hiệu quả chữa trị cao, tránh những biến chứng có thể xảy ra, giảm thiểu chi phí cho người bệnh… phòng khám chúng tôi luôn áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nam khoa. Bệnh nhẹ sẽ ưu tiên chữa trị bằng thuốc phù hợp; kết hợp vật lý trị liệu trong điều trị một số bệnh nam khoa liên quan nhằm nâng cao khả năng phục hồi. Bên cạnh đó, những kỹ thuật tiên tiến như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu, kỹ thuật Guylis trong điều trị xuất tinh sớm, hay liệu pháp ICD khôi phục chức năng sinh dục… được ứng dụng linh hoạt, tùy bệnh trạng cụ thể của nam giới, đạt tỉ lệ khỏi bệnh cao”

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\Bao 03.03\Huyen 02\phong-kham-nam-khoa-hoan-cau3.jpg

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: khám chữa bệnh nam khoa đa dạng

Suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn lấy đội ngũ bác sĩ là yếu tố “nòng cốt” để tạo dựng chất lượng và uy tín. Theo đó, đảm nhận chuyên môn chính tại phòng khám là những bác sĩ giỏi, hơn 15 năm kinh nghiệm, từng công tác ở những bệnh viện lớn, thường xuyên học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến để vận dụng vào quá trình thăm khám và điều trị có kết quả.

Hơn nữa, với tiêu chí “Sức khỏe của người bệnh là trên hết” các bác sĩ tại Hoàn Cầu luôn tận tâm, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc để người bệnh yên tâm điều trị bệnh.

Bên cạnh chú trọng chất lượng điều trị, phòng khám Hoàn Cầu cũng rất quan tâm tới tâm lý khách hàng và trải nghiệm dịch vụ để củng cố, hoàn thiện. Thấu hiểu nam giới luôn không thích phải chờ khám đợi, phòng khám luôn cố gắng rút gọn các thủ tục, quy trình khám chữa bệnh để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh được điều chỉnh linh động, khám trong và ngoài giờ hành chính, mở cửa phục vụ bệnh nhân liên tục từ 8:00 đến 20:00 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật và ngày Lễ, Tết… Để thuận tiện cho mọi đối tượng người bệnh có thể sắp xếp thời gian đến khám.

Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc của nam giới, tư vấn về cách đặt lịch khám thông qua điện thoại, cửa sổ chat,… Đây là một bước tiến trong ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ khách hàng. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước để được thăm khám ngoài giờ không tăng phí, chủ động thời gian đến khám và yêu cầu bác sĩ nam điều trị…

D:\HINH BAI VIET\Viet bao tat tan tat\Hoan Cau\Bao 03.03\Huyen 02\phong-kham-nam-khoa-hoan-cau4.jpg

Đặt hẹn khám trước để chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp

Chia sẻ về về vấn đề chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh hợp lý, đại diện PKĐK Hoàn Cầu cho biết “Phòng khám cố gắng tối giản đến mức có thể các công đoạn khám không cần thiết để tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Đặc biệt các khoản thu đều công khai, minh bạch, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế và được thông báo trước để người bệnh có sự chuẩn bị. Mọi thắc mắc, phản hồi sẽ được giải đáp cụ thể, bệnh nhân điều trị trên tinh thần tự nguyện, tâm lý thoải mái”

Với những ưu thế trên nên Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám nam khoa TPHCM xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa mà cánh mày râu lựa chọn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24