“Dở khóc dở cười”’trong hành trình điều tra ngoại tình

Hôn nhân không phải toàn màu hồng, ngược lại nó có muôn vàn khó khăn, thử thách. Vợ chồng cùng nhau chung sức đồng lòng vượt qua chả ăn ai. Đằng này cảnh “đồng sàng dị mộng”, nằm bên bạn đời mà vẫn nhớ nhung bóng hồng khác.

Trong hành trình điều tra ngoại tình, Thám tử Toàn Tâm chứng kiến không biết bao nhiêu câu chuyện “dở khóc dở cười” của khách hàng. Có những trường hợp kết thúc có hậu, nhưng cũng không ít trường hợp đau lòng mà đến bây giờ chúng tôi vẫn ám ảnh.

anh-man-hinh-2024-02-01-luc-105441-1706759876.png
“Dở khóc dở cười”’ trong hành trình điều tra ngoại tình.

Hạnh phúc “hồi xuân” nhờ phát hiện ngoại tình sớm

Do tính chất công việc, chị M thường xuyên phải đi công tác xa. Thiếu thốn tình cảm và nhu cầu sinh lý không được đáp ứng, anh chồng lao vào mối quan hệ ngoài luồng để giải tỏa.

Khoảng 2 tháng gần đây, chị M phát hiện chồng có nhiều dấu hiệu khả nghi, không còn mong ngóng, vồn vã đợi vợ về như trước. Những tin nhắn và cuộc gọi thưa dần. Nhiều lần nhớ chồng muốn gọi video mà anh toàn tắt cam, thậm chí không hồi âm.

Nghi ngờ chồng lén lút ngoại tình trong những ngày vợ vắng nhà, Chị M tìm đến Thám tử Toàn Tâm để nhờ hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi bắt tay vào quá trình điều tra.

Chỉ mất 3 ngày theo dõi, thám tử đã tìm ra nhân tình của thân chủ. Hóa ra, đó lại là cô hàng xóm - người mà theo chị M là chỗ quen biết và khá thân thiết.

Biết được sự thật, chị M rất đau lòng và dự định ly hôn ngay lập tức. Chúng tôi khuyên chị nên bình tĩnh lại bởi nguyên nhân ngoại tình cũng một phần xuất phát từ phía chị (đi làm xa nên “bỏ đói” chồng quá lâu).

Để bảo vệ tổ ấm gia đình, chị M viết đơn xin điều chuyển bộ phận khác có tính chất ổn định, ít di chuyển hơn. Rất may, tình cảm của chồng với “tiểu tam” chỉ vừa mới “chớm nở” nên chị M đã kịp thời dập tắt mối quan hệ sai trái kia và “đánh cắp” được trái tim chồng một lần nữa.

anh-man-hinh-2024-02-01-luc-105744-1706759877.png
Phát hiện ngoại tình sớm để kịp thời níu giữ hạnh phúc gia đình.

Hôn nhân tan vỡ sau gần 20 năm chung sống

Không may mắn như chị M, anh T đã buộc lòng phải chấm dứt hôn nhân gần 20 năm khi phát hiện mình bị “cắm sừng” suốt 5 năm.

Anh T đến công ty Thám tử Toàn Tâm vào một buổi chiều mưa lạnh. Hình ảnh người đàn ông gầy gò, hốc hác với nét mặt đầy ảm đạm cứ ám ảnh chúng tôi mãi. 

Anh T cho biết, khoảng một năm nay, chị P (vợ anh T) thường xuyên không về nhà. Ban đầu thì ít nhưng dạo gần đây, số lần vợ anh ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những lần như thế, hầu như chẳng lúc nào anh T liên lạc được với vợ.

Người ta đồn chị P cặp kè với đại gia nhưng anh vẫn tặc lưỡi cho qua và tin tưởng vợ hết lòng. Hằng ngày, anh vừa đi làm vừa thay vợ lo việc nội trội và chăm sóc con cái. Chỉ đến khi con anh không chịu đi học vì bị bạn bè coi khinh là có mẹ ngoại tình thì anh mới tá hỏa tìm đến thám tử để xác minh sự thật.

Khi bắt tay vào quá trình điều tra, chúng tôi ngỡ ngàng vì chị P qua lại bất chính cùng một lúc 2 người đàn ông. Qua tìm hiểu, thám tử phát hiện chị P có mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng được gần 5 năm. Nhân tình của chị T có chung đặc điểm là “đứng tuổi, lắm tiền, nhiều của”.

Nghe kết luận điều tra và chứng kiến tận mắt những hình ảnh, video tố cáo vợ ngoại tình, anh T bật khóc nức nở. Khi người đàn ông khóc, nếu không vì quá hạnh phúc thì chắc hẳn, họ phải rất đau đớn.

“Thật ra, tôi nhận thấy vợ có dấu hiệu bất thường từ lâu rồi nhưng vẫn cam chịu và cho qua mọi chuyện. Tuy vậy, không lúc nào tôi cảm thấy vui vẻ vì phải chiến đấu với sự lo sợ và nghi ngờ trong lòng. Tôi hối hận vì không chịu điều tra sớm hơn để đến bây giờ, mọi chuyện đi quá xa thì không còn cách nào cứu vãn được” anh T tâm sự.

Hy sinh bản thân để dồn hết tâm sức lo cho vợ còn, cuối cùng điều anh T nhận lại chỉ là ấm ức và thiệt thời. Gần 20 năm thanh xuân đẹp nhất trao cho nhau, vậy mà giờ đây “đường ai nấy đi””một người một ngả”.

anh-man-hinh-2024-02-01-luc-105739-1706759877.png
Hôn nhân tan vỡ sau 20 năm chung sống vì ngoại tình

Từ câu chuyện của chị M và anh T, chúng ta thấy tầm quan trọng của việc xác minh ngoại tình ngay khi phát hiện người bạn đời có biểu hiệu lạ. Trong đó, sử dụng Dịch vụ Điều tra theo dõi vợ/chồng ngoại tình càng được ưa chuộng bởi tính Nhanh chóng - Bảo mật - Chính xác. 

Ngoại tình có muôn ngàn kiểu với rất nhiều chiêu thức tinh vi. Trên đây chỉ là 2 trong rất nhiều trường hợp khác mà Thám tử Toàn Tâm chứng kiến. Chuyện ngoại tình ngày càng ly kỳ, chúng ta càng thấy hạnh phúc gia đình thật quá mỏng manh.

PV