Đồ ngủ lụa - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

Tưởng chừng chỉ là một đồ ngủ với chất liệu mỏng mát như bình thường, đồ ngủ làm từ lụa thật ra mang lại rất nhiều lợi ích mà các nàng không ngờ đến đấy!!

TẠI SAO PHỤ NỮ NÊN CHỌN ĐỒ NGỦ LỤA?

Đầu tiên là sự mềm mại: Lụa được biết đến với sự mềm mại và kết cấu mịn màng, có thể mang lại trải nghiệm giấc ngủ thoải mái và sang trọng.

Thoáng khí và hút ẩm: lụa là một loại sợi tự nhiên cho phép không khí lưu thông khắp cơ thể, giúp điều chỉnh nhiệt độ và ngăn ngừa quá nóng. Bên cạnh đó, tơ tằm có khả năng hút ẩm mà vẫn khô ráo khi chạm vào, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người hay đổ mồ hôi vào ban đêm.

Không gây dị ứng: Lụa tự nhiên không gây dị ứng, có nghĩa là nó ít gây kích ứng da hoặc phản ứng dị ứng hơn các loại vải khác.

Chống lão hóa: Tơ tằm chứa protein và axit amin tự nhiên có thể giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Nhìn chung, đồ ngủ lụa mang lại một số giá trị không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về cảm xúc và sức khỏe, đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những nàng muốn nâng cấp tủ đồ ngủ của mình.

ICác phong cách đồ ngủ lụa khác nhau:

Bên cạnh việc đem lại lợi ích sức khỏe, đồ ngủ lụa luôn đáp ứng một tiêu chí cho các nàng là xinh đẹp. Đồ ngủ lụa chưa bao giờ kén dáng người mặc vì các thiết kế cho lụa là vô cùng đa dạng và đặc sắc. Vậy đồ ngủ lụa có bao nhiêu kiểu dáng?

Bộ cài nút truyền thống: Đây là dạng cổ điển mà hầu hết mọi người biết. Chúng bao gồm áo sơ mi cài khuy và quần dài hoặc quần đùi. Những bộ đồ ngủ này thường thoải mái và dễ mặc phù hợp cho cả nam và nữ.

Đồ ngủ pajamas nút cài truyền thống

Set áo yếm và quần short: Với những ai thích sự nhẹ nhàng, mát mẻ hơn cho mùa hè thì set áo yếm và quần short là lựa chọn dành cho bạn. Chúng thường có áo yếm bằng lụa và quần soóc phù hợp, đồng thời có thể được tạo kiểu với áo choàng nhẹ để tăng thêm độ che phủ.

Váy ngủ: Váy ngủ lụa sinh ra dành cho những nàng chuộng sự nữ tính và thanh lịch. Váy ngủ có thể bao gồm những thiết kế khác nhau như váy trơn 2 dây, hoặc phối với ren ở phần cổ áo hoặc sau lưng.

Áo choàng: Áo choàng lụa thường được mặc bên ngoài đồ ngủ để tăng thêm độ ấm và độ che phủ. Áo choàng được thiết kế ngắn theo phong cách kimono hoặc những chiếc áo choàng dài thướt tha với nhiều chi tiết hơn.

Những cửa hàng bán đồ ngủ lụa tại TP.HCM cho mùa hè năm nay

Emwear – nhắc đến đồ ngủ lụa không thể không nhắc đến Emwear. Đây là thương hiệu nổi tiếng với đồ ngủ từ dịu dàng đến quyến rũ, không chỉ có thể diện đồ ngủ ở nhà mà các nàng cũng có thể diện đồ ngủ ra đường. Emwear sẽ mang sự sang trọng, thoải mái đến cho từng bộ đồ ngủ của các nàng

  • Website: https://emwear.vn/vi
  • Địa chỉ: 152 Lý Tự Trọng - P. Bến Thành- Quận 1
anh-chup-man-hinh-2023-05-22-luc-143214-1684740751.png
Đồ ngủ cao cấp đến từ Emwear sẽ không làm bạn thất vọng.

Wannabe – đã có mặt từ rất lâu trong thị trường đồ ngủ, thương hiệu này cung cấp đa dạng các loại đồ ngủ từ chất liệu thun đến phi lụa. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thiết kế khác nhau tại đây, cùng tham khảo cửa hàng tại đây nhé

  • Website: https://wannabe.com.vn/
  • Địa chỉ cửa hàng: 534C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
  • Danh sách các cửa hàng: https://wannabe.com.vn/pages/cua-hang

Hãy thử chọn Wannabe để nâng cấp tủ đồ áo ngủ của bạn

iBasic – đây là thương hiệu chuyên về nội y và đồ mặc nhà cho cả gia đình. Nàng có thể tìm thấy đồ ngủ cho chính mình mà còn có thể sắm sửa cho gia đình những món khác như đồ lót, đồ bơi, đồ thể thao

  • Website: www.iBasicVietnam.com
  • Địa chỉ cửa hàng gần nhất: 500 Cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3
  • Danh sách các cửa hàng: 27 cửa hàng Toàn quốc (https://ibasicvietnam.com/blogs/he-thong-cua-hang)Nếu bạn tìm kiếm sự thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi tại nhà, hãy chọn iBasic

Nhìn chung, có rất nhiều loại đồ ngủ bằng lụa khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi loại có kiểu dáng và lợi ích riêng. Cho dù bạn thích thiết kế nào hơn, thì vẫn có nhiều sự lựa chọn pyjama lụa phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Những kiểu dáng đồ ngủ nào mà các nàng vẫn thường mặc? Hay những thương hiệu nào mà bạn là fan trung thành khi chọn mua đồ ngủ? Cùng chia sẻ bên dưới nhé!

PV