Lý Nhã Kỳ được ví như MC Quyền Linh khi thực hiện chương trình thiện nguyện giúp đỡ người nghèo

Admin
"Mình thích kiểu này nè, đúng chất trao cần câu luôn chứ không đưa cho để ăn thôi", một khán giả để lại bình luận sau khi tập 1 "Giàu Cùng Mợ Chảnh" lên sóng.

Mới đây, chương trình "Giàu Cùng Mợ Chảnh" do "bà hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ đứng ra tổ chức đã chính thức được lên sóng trong sự mong đợi của người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ thực hiện dự án cấp số vốn 30 triệu đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, "Giàu Cùng Mợ Chảnh" là chương trình thực tế được tổ chức nhằm trao tặng số vốn đến những hoàn cảnh khó khăn và có dự án kinh doanh nhằm thay đổi cuộc sống. Đây cũng chính là nơi mà Lý Nhã Kỳ cùng ngồi lại lắng nghe những chia sẻ cũng như trăn trở của những hoàn cảnh khó khăn và trợ giúp một cách thiết thực.

Bà cụ 75 tuổi vẫn miệt mài ngày đêm bươn chải kiếm sống
Bà mẹ bỉm sữa may mắn giành chiến thắng trong tập 1

Ban đầu format chương trình trong 2 người tham gia chỉ trao cho 1 người, tuy nhiên vì cảm thông với cả 2 nên trong tập 1 ngoài cụ già 75 tuổi thì người tham gia còn lại vẫn được Lý Nhã Kỳ trao tặng một ít vốn để vươn lên.

Hành động thiết thực của Lý Nhã Kỳ nhận được cơn mưa lời khen từ phía cư dân mạng. Không ít người còn ví cô giống như bản sao của MC Quyền Linh, người từng dẫn chương trình "Vượt Lên Chính Mình" và thường xuyên tự bỏ tiền túi giúp đỡ bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

lynhaky3
lynhaky4
Chương trình của Lý Nhã Kỳ nhận được cơn mưa lời khen vì tính nhân văn

Một vài bình luận từ phía cư dân mạng:

"Không những giúp đỡ người nghèo về kinh tế mà còn khích lệ tinh thần nỗ lực cố gắng trong cuộc sống. Bản thân mình thấy đây là một chương trình ý nghĩa và tốt đẹp. Hi vọng mọi người đều sẽ có cuộc sống mà bản thân mong muốn!"

"Chị Lý Nhã Kỳ giống hệt chú Quyền Linh luôn vừa giàu lại vừa tốt bụng."

"Xin vía giàu xinh đẹp thông minh như chị."

"Những chương trình như này mới đáng để xem chứ đợt này toàn mấy chương trình giải trí nhảm nhí."

"Rất trân quý những người biết sẻ chia, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn vượt qua số phận bi thương."

"Mình thích kiểu này nè, đúng chất trao cần câu luôn chứ không đưa cho để ăn thôi."

"Một ý tưởng nhân hậu, tràn đầy yêu thương. Chúc cho Lý Nhã Kỳ luôn Mạnh khỏe và sớm có người yêu thương, luôn bên cạnh lo lắng lại cho mình!"

"Cảm ơn chị một chưng trình rất nhân văn và đầy tình thương ạ."

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với sự xinh đẹp, giàu có và tấm lòng nhân hậu

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là một diễn viên, doanh nhân và lãnh sự danh sự Romania tại Việt Nam. Sắp tới cô chuẩn bị ra mắt phim điện ảnh “Kẻ Thứ Ba” đóng cùng diễn viên Han Jae Suk và kế hoạch trở lại LHP Cannes của mình.