Fan gây chuyện khiến 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị đánh hội đồng, 'tả tơi' không chỗ trốn

Admin
Fan làm idol chịu, Lưu Diệc Phi đang bị hàng chục 'nhà' quây lại công kích hội đồng, loạt phốt xưa cũ cũng liên tiếp bị 'đào' lên.

Tái xuất sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Mộng Hoa Lục - bộ phim cổ trang mới nhất của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi hiện đang phát sóng và "làm mưa làm gió", nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Mộng Hoa Lục cũng vấp phải không ít chỉ trích xoay quanh việc marketing - quảng bá bộ phim.

monghoaluc-luudiecphi-1
Bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đóng chính đang gây nhiều tranh cãi

Mới đây, "Cá mặn tiểu hamburger" - một tài khoản chuyên làm video bình luận phim, đánh giá diễn xuất của các tiểu sinh (nam diễn viên trẻ) và tiểu hoa (nữ diễn viên trẻ) trên nền tảng Bilibili - tự nhận là fan Lưu Diệc Phi - đã làm một video khen ngợi thần tượng của mình.

lưu diệc phi
Một tài khoản tự nhận là fan Lưu Diệc Phi làm video khen thần tượng, "kéo dẫm" hàng loạt nghệ sĩ khác

Đáng nói, không chỉ "tâng bốc" Lưu Diệc Phi một cách quá đà, video của "Cá mặn tiểu hamburger" còn "tiện tay" lôi các diễn viên khác như Lương Triều Vỹ, Tiêu Ân Tuấn, Dương Dương, Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y,... vào để so sánh và "dìm hàng" khiến người hâm mộ của những nghệ sĩ này vô cùng bất mãn.

Trước luồng sóng phẫn nộ của các fan nhà khác, “Cá mặn tiểu hamburger” sau đó đã xóa đoạn video trên. Dù vậy, cộng đồng người hâm mộ của các nghệ sĩ "vô duyên vô cớ" bị "lôi" vào video để "làm đệm" cho Lưu Diệc Phi vẫn không ngừng công kích, mắng tới tấp "fan của Lưu Diệc Phi" đến mức lên cả hotsearch với lượt tương tác vô cùng cao.

monghoaluc-luudiecphi-3
Bức ảnh hot nhất Weibo hiện nay, điểm mặt những nghệ sĩ bị fan Lưu Diệc phi "chê bôi"

"Fan làm idol chịu", hàng loạt tin tức xấu liên quan đến Lưu Diệc Phi cũng liên tiếp bị đào lại và đem ra mỉa mai như quốc tịch Mỹ, diễn dở, có kim chủ là cha nuôi nâng đỡ, cọ nhiệt diễn viên gạo cội,…

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ chủ nhân của đoạn video gây tranh cãi, mà ngay cả Lưu Diệc Phi cũng đang bị một "đội quân" đông đảo đến từ các "nhà" khác "đánh hội đồng" trên khắp các mặt trận mạng xã hội.