fromis_9 gây tranh cãi khi giành cúp với số điểm khủng trước Nayeon (TWICE): Gian lận rõ ràng?

Admin
Nhiều người cho rằng Nayeon đang bị xử ép tại các show âm nhạc.

Cách đây ít giờ, fromis_9 tiếp tục rinh về chiếc cúp thứ 3 với bài hát mới “Stay This Way”. Tuy nhiên hàng loạt nghi vấn đã được đặt ra ngay sau đó khi điểm digital của nhóm bất ngờ tăng vọt đạt tới ngưỡng cao nhất là 5000 điểm. Sự nghi ngờ tăng cao khi “Stay This Way” dù đứng #14 trên bảng xếp hạng Gaon tuần này nhưng lại hẩm hiu ở các bảng xếp hạng khác, thậm chí không thể lọt vào được Top 100 trên Melon Daily và cũng không lọt vào được top 200 Genie và Flo.

fromis_9 nhận rổ gạch đá khi giành chiến thắng trước Nayeon

Lí giải cho điều này, ông Choi Kwang Ho, Tổng thư ký KMCA (Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc) đã tiết lộ cách thức đa số các fandom thường dùng để giành chiến thắng về cho idol. Cách thức này chính là sử dụng Bugs. Để làm được điều này các fan sẽ phải lặp lại việc đăng kí và tải bài hát nhiều lần. Ông Choi cũng khẳng định điều này là bị cấm không được phép thực hiện theo điều khoản đăng ký của Bugs.

Nayeon liên tục bại trận trước những nhóm kém độ nổi tiếng

Dù chính Tổng thư ký Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc lên tiếng nhưng người hâm mộ KPOP, nhất là Nayeon (TWICE) cảm thấy vô cùng vô lý. Tuy nhiên, một bộ phận lại cảm thấy kết quả này hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi. Một số bình luận từ phía netizen:

"Tổng thư ký KMCA người ta cũng khẳng định việc lặp lại việc đăng kí và tải bài hát nhiều lần là bị cấm không được phép thực hiện kìa, đừng có lôi kêu đầy group cũng thực hiện nhiều người sai thì vẫn hoàn sai thôi. Fan TWICE hiền nhỉ chứ nhà khác chẳng tế cho lên bờ xuống ruộng."

"1 cái cup ở thời điểm hiện tại cũng chả khiến nhóm bước lên tầm cao mới, mà ăn cup như này chỉ khiến rước thêm chửi vào idol. Chúng nó chửi là chửi trên đầu idol chửi xuống chứ quái gì nó phân biệt fan làm hay idol làm. Chuyến này đúng chất fan dốt idol chịu nè."

"Trường hợp xui nhất là POP không nhận được cái cúp nào!"

"Chart top 5 all bảng xếp hạng, album gần 500k bản, view vẫn tăng đều. Nhưng 2 lần trượt cúp vào tay nhóm gian lận. Mẹ Na dạo này gặp vận hạn gì rồi."

"Bị giật cup một lần thì bực, giật cup hai lần thì thôi xin phép mang Nayeon của em về chứ ai rảnh mà ngồi trình bày với mấy bạn, nhìn là thấy gian lận rành rành ra rồi."

Điểm phát sóng cao ngất ngưởng của Kep1er gây tranh cãi không kém gì fromis_9

Trước đó, Nayeon cũng từng trượt cúp đầy bất thường trước đối thủ là hậu bối Kep1er tại show Music Bank. Nhiều người cho rằng Nayeon đang bị xử ép tại các show âm nhạc. Cô nổi tiếng, bài hát POP vừa debut solo ổn, view tăng đều nhưng đều thất bại trước các nhóm kém độ nổi tiếng hơn. Hiện ca khúc này đã cán mốc hơn 61 triệu lượt xem trên YouTube dù mới chỉ ra mắt được 1 tuần.