Clip giường chiếu nhạy cảm của Trần Đức Bo bị người yêu cũ tung lên: Dân mạng cầu xin đừng xảy ra!

Admin
Thay vì xin link phản cảm như những vụ lộ clip trước, cộng đồng mạng lại cùng nhau đồng lòng hy vọng người yêu cũ của Trần Đức Bo đừng đăng tải clip đó lên mạng xã hội.

Mới đây, Trần Đức Bo, cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội với câu nói gây ám ảnh “mèo méo meo mèo meo” khiến nhiều người hoang mang khi thông báo mình bị người cũ hăm dọa tung clip nóng nếu không chịu phục tùng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trần Đức Bo cho biết dù đã chia tay được 4 năm nhưng người yêu cũ vẫn liên tục nhắn tin làm phiền, quấy rầy cuộc sống riêng tư của anh. Đáng chú ý, người này còn yêu cầu “chồng quốc dân” phải phục tùng, nếu không thực hiện sẽ tung clip “giường chiếu” lên Twitter.

Trần Đức Bo kể lại mình và người yêu cũ quen nhau khá lâu, từ khi còn ở Đà Nẵng cho đến lúc anh về Sài Gòn sinh sống. Trong quá trình yêu đương thì cả hai có “ngủ” với nhau, người yêu cũ nói với anh muốn “quay clip lại để giữ làm kỉ niệm cho hai đứa, sau này có buồn hoặc xảy ra vấn đề gì sẽ mở lại xem coi như hâm nóng lại tình cảm”. Dù không muốn nhưng nghĩ sẽ không chia tay nên anh gật đầu đồng ý quay lại cảnh nhạy cảm.

Sau đó cặp đôi gặp nhiều trục trặc nên Trần Đức Bo quyết định chia tay, trả lại tự do cho cả hai. Đáng chú ý, người này tiếp tục dây dưa, nhắn tin đe dọa, yêu cầu anh phải phục tùng nếu không sẽ tung clip trước đó lên MXH. “Không cam chịu nổi bởi anh ta là người rất biến thái trong chuyện đó nên em có nhờ đến mối quan hệ của em sang nhà của bạn nói chuyện để dàn xếp ổn thoả. Cam kết sẽ không liên quan đến nhau nữa”, anh cho biết.

Tưởng sau cuộc nói chuyện đó “đường ai nấy đi” nhưng Trần Đức Bo không thể ngờ rằng tên này vẫn tiếp tục nhắn tin làm phiền. Lần này anh đã quyết tâm ngó lơ tin nhắn của kẻ biến thái này đi. Hành động này của Trần Đức Bo khiến người yêu cũ tức giận chửi bới, đăng tải đoạn clip nhạy cảm lên Twitter. Hắn còn mỉa mai rằng: “có người nhận ra em đấy Bo , giờ anh có nên vào confilm không nhỉ”.

Nhiều người đã khuyên Trần Đức Bo nên báo công an để giải quyết dứt điểm sự việc. Đáng chú ý, thay vì xin link phản cảm như những vụ lộ clip trước, cộng đồng mạng lại cùng nhau đồng lòng hy vọng người yêu cũ của Trần Đức Bo đừng đăng tải clip đó lên mạng xã hội. Một số bình luận bày tỏ:

Cách đây không lâu, Trần Đức Bo từng gây xôn xao khi tuyên bố mình là trai thẳng, sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi. Anh cho biết gu bạn gái của mình là người cao gầy, có style, nhõng nhẽo nhưng phải trưởng thành, sâu sắc, đặc biệt là không lăng nhăng. Chỉ vài ngày sau, anh lại đăng story khóc lóc, buồn bã vì một người đàn ông, có thể là người yêu cũ biến thái ở câu chuyện trên, khiến dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hiện vụ việc Trần Đức Bo bị người yêu cũ tung clip nóng vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.