Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện bikini nhỏ xíu, đôi chân dài mướt mát đẹp đến mức nào mà bị hoài nghi sống ảo

Admin
Sắc vóc 'đẳng cấp' hoa hậu của Đỗ Thị Hà đang khiến dân tình 'chao đảo', tấm tắc mãi không thôi.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã "chiêu đãi" dân tình một bữa tiệc thị giác mãn nhãn khiến ai nấy đều "no nê". Trong loạt ảnh vừa được đăng tải lên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 nổi bật trong bộ bikini màu hồng nhạt, kiểu dáng đơn giản.

dothiha-3
Loạt ảnh mới của Đỗ Thị Hà khiến dân tình tấm tắc

Dù chỉ với mái tóc suôn dài để xõa tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng, Đỗ Thị Hà vẫn khiến người người say mê với sắc vóc "đỉnh chóp" đẳng cấp Hoa hậu. Ba vòng chuẩn chỉnh, vòng eo nhỏ nhắn, cơ thể thon gọn, đặc biệt là đôi chân dài miên man thẳng tắp của người đẹp sinh năm 2001 càng khiến người hâm mộ tấm tắc xuýt xao không thể dời mắt.

dothiha-1
Body vòng nào ra vòng nấy, không chút mỡ thừa của Đỗ Thị Hà
dothiha-5
Đôi chân dài miên man hút mắt người nhìn

Thậm chí, nhiều người còn phải hoài nghi, hỏi nhỏ nàng hậu rằng: "Ủa có kéo chân không vậy?". Đáp lại, Đỗ Thị Hà chỉ lầy lội: "Có ạ, mà kéo từ trong bụng mẹ rồi ạ" khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả.

dothiha-2
Đường cong 3 vòng quyến rũ của Đỗ Thị Hà
dothiha-4
Đôi chân dài "tới nách" khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Được biết, Đỗ Thị Hà đang thoải mái tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ngắn tại Đà Nẵng.

Người đẹp xứ Thanh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi chỉ mới 19 tuổi. Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà vướng phải không ít tranh cãi về nhan sắc. Thế nhưng, có thể thấy, chỉ mới 2 năm, ngoại hình nàng hậu đã thăng hạng rõ rệt. Với chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài thẳng tắp, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn catwalk của những nhà thiết kế nổi tiếng, được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Đặc biệt, với việc lọt top 13 Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã góp phần giúp nhan sắc Việt duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng ở sân chơi Hoa hậu Thế giới sau những thành công của Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh…trong những năm gần đây.