Hyoyeon (SNSD) hé lộ cách hẹn hò của giới idol Hàn Quốc: Chỉ bằng phần mềm mà đa phần giới trẻ có

Admin
“Anh quản lý nói cho em biết cách hẹn hò của giới idol ngày nay đấy ạ. Em sẽ thử cách này trong concert sắp tới”, Hyoyeon tiết lộ.

Mới đây, thành viên SNSD Hyoyeon đã cùng Heechul (Super Junior) và Soyou xuất hiện trong chương trình "Dolsing Fourmen". Cả ba vô cùng thích thú sau khoảng thời gian dài không được gặp gỡ và cùng nhau “tám” về nhiều chủ đề nổi cộm trong giới idol Hàn Quốc.

hyoyeon snsd

Heechul mở lời: "Những người không phải idol có thể sống thoải mái hơn nhiều. Nếu là idol thì luôn phải để ý rất nhiều thứ. Chúng ta cũng không thể hẹn hò công khai, chỉ có thể để lại những bình luận tốt đẹp trên SNS của nhau".

Soyou tỏ ra đồng tình với chia sẻ của đàn anh. Cô cho biết, việc hẹn hò ở một concert chung khó như “hái sao trên trời bởi mỗi tầng đều có vệ sĩ kiểm tra nghiêm ngặt. "Nam và nữ đều được bố trí phòng ở các tầng riêng biệt, mỗi tầng đều có 1 vệ sĩ riêng", cựu thành viên Sistar tỏ ra tiếc nuối.

hyoyeon snsd
Hyoyeon hé lộ, idol Hàn dùng Airdrop Iphone để hẹn hò

Tuy nhiên, Hyoyeon đã khiến người đồng nghiệp nhanh chóng lấy lại sự thích thú khi hé lộ cách để có thể kiểm tra xem nam và nữ có đang ở chung tầng hay không. "Mọi người biết airdrop không ạ? Chúng ta có thể dùng airdrop để biết idol nam có đến tầng của idol nữ không đấy. Đây vốn là công cụ để gửi ảnh trên iPhone, nhưng nếu bật nó lên, người ngoài có thể kiểm tra các thiết bị đang hoạt động xung quanh. Anh quản lý nói cho em biết đấy ạ. Em sẽ thử cách này trong concert sắp tới", Hyoyeon vui sướng chia sẻ.

Thành viên SNSD cũng nói thêm: "Quản lý của em nói rằng một số thần tượng nam từng được phát hiện hẹn hò do iPhone rồi đó. Thế nên em muốn tự mình kiểm tra trong lần tới khi được mời tham gia một buổi concert ở nước ngoài".

hyoyeon snsd
hyoyeon snsd
Phản ứng của dân mạng

Thông tin này khiến dư luận hết sức bất ngờ và bàn tán rôm rả. “Bà ấy chia sẻ cách công khai xong concert kế tiếp idol tha hồ thử, và họ iu nhau, còn bà thì vẫn ế để tiếp tục tấu hài cho fan tụi tôi”, một fan hâm mộ hài hước bình luận.

Hay người dùng mạng khác lại tỏ ra khó chịu:“Thử trong concert sắp tới là SM Family. Tự nhiên nghe hãi ngang. Toàn các tiểu thịt tươi…”.

Hiện những hé lộ của Hyoyeon đang được dân tình đặc biệt quan tâm và được đem đi bàn luận khắp các cõi mạng.