Khổ sở vì diện giày cao gót cứ bị đau chân, nàng nên sắm ngay 3 kiểu giày đế cao này

Không cần đến những đôi cao gót cao lênh khênh, chỉ cần một đôi giày đế cao 3 - 5 phân đã đủ đẹp đủ sang lắm rồi.

Một đôi giày cao gót không chỉ giúp tăng chiều cao đáng kể mà còn là “bảo bối” nâng tầm phong cách cho những cô nàng điệu đà. Nhưng giày cao gót đôi khi chính là nguyên nhân khiến cho đôi chân của nàng bị đau, thậm chí còn dễ mắc các vấn đề về xương khớp. Dưới đây là 3 kiểu giày đế cao giúp nàng tự tin sải bước, vừa êm chân lại cực kì dễ phối đồ, nàng nên cho ngay vào “giỏ hàng” để hoá sang chảnh ngay lập tức.

Sandals gót thô

Sandals gót thô đích thị là item “quốc dân” vì được hội sành mặc từ Á sang Âu mê mẩn và có vô số cách diện khác biệt. Thiết kế phần gót to bản tạo cảm giác chắc chắn giúp chị em không bị chênh vênh khi đứng, không tạo cảm giác khó chịu như giày cao gót mảnh mai thường thấy. Chị em không cần lo lắng rằng phần đế dày sẽ khiến đôi chân trông nặng nề vì chi tiết quai mảnh cơ bản của sandals sẽ cân bằng tổng thể. Sandals gót thô đảm bảo sẽ giúp chị em toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh và không kém phần tinh tế. Ngoài ra, kiểu giày này cũng không quá khó phối đồ nên chị em cứ vô tư sắm vài đôi để diện thay đổi vào mùa hè.

Sandals luôn là item được săn đón nhất dịp Hè bởi thiết kế nữ tính, điệu đà của nó dễ khiến phái đẹp thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu giày này nhìn thì xinh mà mua về lại càng ưng mắt hơn nữa, không chỉ giúp làm nổi bật phong cách của nàng mà còn đem lại cảm giác thoải mái, êm chân.

Các quý cô mùa Hè thường phối sandals gót thô với các món đồ thời trang đơn giản nhưng vẫn đem lại cảm giác mới mẻ. Một bộ váy dạ tweed lộng lẫy phối cùng sandals màu trắng xinh xắn giúp nàng tự tin khoe dáng.

Kiểu giày có thiết kế không mấy cầu kì nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ nếu diện với quần ngắn. Khi phối sandals váy ngắn, đôi chân của nàng cũng sẽ có độ thon gọn hơn, chiều cao cũng tăng đáng kể.

Giày slingback

Giày slingback có thiết kế giống những đôi giày bình thường nhưng lại có phần quai vắt ngang mắt cá chân, để lộ ra phần gót chân xinh xắn. Giày slingback thường có phần gót mảnh và thấp nên chị em không lo bị đau chân nếu phải đi lại nhiều. Mẫu giày này mang ấn tượng với vẻ đẹp cổ điển, tinh tế, vì vậy có thể hợp với nhiều phong cách, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Hơn nữa, vì thiết kế giày rất phóng khoáng để lộ khoảng hở, chân của nàng cũng trở nên thanh thoát hơn. Với mẫu giày này, chị em có thể mix cùng những trang phục công sở cho đến những thiết kế váy điệu đà cũng đều hợp cả.

Giày slingback chắc chắn là item "nhẵn mặt" với mọi cô nàng công sở. Thiết kế hở gót vô cùng tinh tế sẽ giúp tô điểm cho trang phục đi làm thanh lịch, gọn gàng.

Giày slingback khi diện cùng váy dài cũng không kém phần sang trọng, độ cao vừa phải của đế giày cũng khiến người diện có cảm giác thoáng và nhẹ chân hơn nhiều so với các kiểu giày cao gót mỏng manh khác.

Giày slingback cũng làm các tín đồ quần jeans phải trầm trồ với khả năng kết hợp ăn ý với nhau qua các set đồ đi chơi, đi làm.

Giày mule cao gót

Giày mule cao gót là món phụ kiện mang đậm tính thời trang và hiện đại mà những cô nàng có gu nhất định không được bỏ qua. Giày mule cao gót có thiết kế siêu đơn giản với phần quai ngang cực kì sành điệu và cá tính. Kiểu giày này có phần đế không quá cao, quai trước cũng được đảm bảo độ chắc chắn nên nàng diện cả ngày dài cũng chẳng sợ bị đau chân. Các cô nàng cá tính có thể phối với quần jeans, quần short đều đẹp, hay diện cùng với chân váy hoặc đầm hoa xinh xắn đều đem lại vẻ ngoài rực rỡ.

Giày mule có gót chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng vì độ sang trọng và hiện đại mà nó đem lại. Giày mule không có quai đeo cố định gót chân nên đảm bảo khiến nàng luôn trong trạng thái dễ chịu.

Các quý cô sang chảnh thường phối mule cao gót với quần jeans để có được set đồ đẹp mắt nhất. Vào mùa hè, công thức áo blouse hoặc áo thun + quần jeans + mule cao gót là công thức "bất bại" của mọi cô nàng ưa thích sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

Không ít lần giày mule cao gót thường bị nhầm với dép, nhưng kiểu giày này so với dép lại có vẻ trông lịch sự và thời trang hơn, vậy nên nàng cứ vô tư diện đến công sở cũng không sợ bị chê kém thanh lịch