Hot mom truyền bí kíp ‘chọn bạn mà chơi’, dư luận liền réo tên ‘chị em’ thân thiết 1 thời Trang Khàn

Admin
Mối quan hệ giữa Thủy Bi và Trang Khàn vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

Gần đây, bà mẹ hot nhất mạng xã hội - ca sĩ Thủy Bi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về việc bị bạn “chơi xấu”. Dù chỉ nói bâng quơ, chẳng nhắc tới tên ai nhưng dân mạng lại nhao nhao đồn đoán, nhân vật được nhắc chủ đích là cựu mẫu, kiêm luôn bạn thân cũ Trang Khàn.

thủy bi trang khàn

Trên trang cá nhân, Thủy Bi viết: “Các bạn trẻ thân mến ạ… Các cụ xưa đã có câu:”Chọn bạn mà chơi” quả không sai tí nào đâu… Muốn hiểu ý nghĩa câu nói đó thì hãy cứ nhìn tất cả những gì mà cô Bi đang phải trải qua đây này…”.

Bài viết đã nhận về lượt tương tác khủng chỉ sau vài phút đăng tải. Hàng ngàn bình luận động viên được gửi tới người mẹ hot nhất mạng xã hội này. Bên cạnh những lời nhắn nhủ, không khó để bắt gặp những bình luận “sặc mùi cà khịa”, thậm chí là điểm thẳng mặt nhân vật được cho là chính trong dòng trạng thái trên.

thủy bi trang khàn
thủy bi trang khàn
Phản ứng của cư dân mạng

“Bà bạn Trang Khàn của cô đâu ạ?”, một tài khoản mạng có tên N.T.H.T đặt câu hỏi. Hay người dùng mạng B.N lại “khuyên”: “Chơi với Trang Khàn đi chị. Chị được đưa đi chơi xa luôn”.

“Bán mắm tôm đòi so sánh với chân gà?”, “Đích thị là nhắn nhủ Trang Khàn rồi. Chờ nhà kia đáp trả thôi”, “Thủy Bi lại khịa chị Trang Khàn rồi hả”, “Ôi có phải đang nhắn Trang Trần chuyên bán bún đậu mắm tôm phải không”... một vài bình luận khác của công chúng.

Lý giải cho lý do tại sao cứ nhắc đến chuyện bạn bè là dư luận lại được dịp Trang Khàn vào dưới mỗi status của Thủy Bi là cả hai có mối “thâm thù đại hận” khó xóa. Thậm chí, Thủy Bi còn từng tuyên bố sẽ ấn nút “bay màu” cựu mẫu mãi mãi. Cụ thể, Thủy Bi từng là bạn thân của siêu mẫu Trang Khàn. Nhưng cô từng livestream tố Trang Khàn nói dối để được bồi thường 50 triệu đồng khi đến dự tiệc sinh nhật mình tại một quán bar.

thủy bi trang khàn
Thủy Bi từng không ngần ngại lên mạng "tố" Trang Khàn "nói dối" để xin đều 50 triệu đồng

Thương bạn đột nhiên mất tiền khi đến dự sinh nhật mình, chủ nhân ca khúc Em Vẫn Yêu Anh đã định bỏ tiền túi ra đền. Nhưng trong quá trình check camera, cô phát hiện chẳng ai lấy trộm tiền của Trang Khàn cả. Đặc biệt, khi gọi điện trao đổi, cựu mẫu lại có thái độ thờ ơ, tuyên bố không cần số tiền này nữa.

Lúc đó, nữ ca sĩ đã vô cùng bất mãn và thất vọng. Cô cho rằng, Trang Khàn cố tình bịa chuyện để được 50 triệu đồng tiền bồi thường nên quyết định xóa ký ức luôn về một người từng được coi là thân này. Hiện, nữ ca sĩ vẫn giữ chiếc USB camera an ninh trong bữa tiệc sinh nhật của mình, nếu ai muốn xem để đối chất thì cứ việc đến tìm.

thủy bi trang khàn
Giữa lúc bị bạn cũ "tố cáo", Trang Khàn từng tuyên bố: "Em chả hơi đâu nhắc đến những đứa mình chả chơi, thích nói gì cũng được. Im lặng đôi khi là đỉnh cao của sự khinh bỉ".

Trước lời cáo buộc của “bạn thân”, Trang Khàn tuyệt nhiên giữ im lặng. Chỉ đến gần đây, khi vụ việc bạo lực học đường giữa con gái Thủy Bi với 1 nữ sinh trở nên hot, cựu mẫu mới có đôi lời bày tỏ về quan điểm dạy con trên trang cá nhân. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm hot nhất nhì Sài Thành chia sẻ: “Có nhiều người nói Trang Trần như vậy thì khó dạy con tốt, cố uốn nắn con nhiều hơn để con dịu dàng chứ như mẹ mệt lắm, không đúng. Bạn có dạy con tốt hay không, là do bạn có thực sự quan tâm con và có lối suy nghĩ đúng đắn không. Tôi trông thế nhưng không dạy hư con".

Bởi lẽ này mà dân tình đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ hiện tại của Trang Khàn và Thủy Bi. Thế nhưng, nữ ca sĩ từng muốn “ấn nút bay màu” Trang Khàn là thật nhưng dòng status mới đây có “khịa” cựu mẫu hay không thì chỉ chính chủ rõ. Tất cả đồn đoán trên chỉ là suy đoán 1 chiều từ phía quần chúng nhân dân.