Top 5 khóa học cắt tỉa lông chó mèo tại Hà Nội uy tín,chuyên nghiệp

Ngành chăm sóc thú cưng và cắt tỉa lông thú cưng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do đó, đây là một nghề cực kỳ tiềm năng, có thể mang lại mức thu nhập 15 - 20 triệu/tháng. Tìm hiểu 5+ khóa học cắt tỉa lông chó mèo Hà Nội uy tín qua bài viết dưới đây!

khoa-hoc-cat-tia-long-cho-meo-ha-noi-1700211252.jpg

Điểm danh 5+ Khóa học cắt tỉa lông chó mèo Hà Nội 2023

 

1. Học Viện Học Cắt Tỉa Lông Chó

Đây là học viện top 1 trong lĩnh vực đào tạo Grooming thú cưng tại Hà Nội. Với trên 7 năm kinh nghiệm, học viện cam kết cung cấp các khóa học chăm sóc và làm đẹp chất lượng. 

Hoccattialongcho là học viện duy nhất tại Việt Nam sở hữu giáo trình quốc tế Asian Style, với cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đẳng cấp quốc tế.

Khi đăng ký học tại Grooming School Học Cắt Tỉa Lông Chó, bạn sẽ được học tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên Linh Kimi, cô là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu 4 bằng Grooming quốc tế và là giám khảo đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi tạo mẫu lông Quốc tế WGA.

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được thực hành 90% trên chó thật, giúp bạn học cách tỉa lông, tạo kiểu cho chó một cách an toàn và chuyên nghiệp.

Từ mỗi buổi học, bạn sẽ học được cách tỉa lông phù hợp với từng loại chó đồng thời học cách duy trì lông chắc khỏe và mềm mượt cho cún. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ trở thành một chuyên gia cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp.

Không chỉ có vậy, với những ai yêu thích kinh doanh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiến thức để kinh doanh hoặc khởi nghiệp với ngành nghề hấp dẫn này.

Thông tin liên hệ Grooming School Học Cắt Tỉa Lông Chó:

  • Website: https://hoccattialongcho.com/
  • Cơ sở 1: Số 126A phố Phan Kế Bính, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 77B đường Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0388.833.892
  • Email: hoccattialongcho@gmail.com

2. Azpet Shop

Azpet Shop trung tâm cung cấp khóa học Grooming thú cưng bao quát, bắt đầu từ các kiến thức cơ bản như chăm sóc lông, sấy khô, và cắt móng. Sau đó, học viên sẽ được giới thiệu với các công cụ và thiết bị Grooming, học các kỹ thuật cắt lông và có cơ hội thực hành trực tiếp trên các thú cưng thực tế.

Tại đây, bạn không chỉ được hướng dẫn bởi các chuyên gia giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mà hệ thống giáo trình của toàn bộ khóa học cực kỳ chi tiết, đi từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó giúp bạn trở thành một Groomer chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888.083.388
  • Email: contact@azpet.com.vn

3. Lino Pet

Khóa học Grooming tại Lino Pet bao gồm 45 buổi học, được cầm tay chỉ việc, thực hành liên tục trên các chú cún trong toàn bộ quá trình. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được Lino Pet cung cấp chứng chỉ tốt nghiệp để chứng nhận bạn đã hoàn thành khóa học đào tạo cắt tỉa lông thú cưng.

Giảng viên của khóa học đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Lino Pet cam kết học viên sau khi tốt nghiệp khóa học sẽ trở thành những người thợ lành nghề, đủ khả năng để mở Pet Spa hoặc Pet Shop.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 88 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 614 193
  • Email: linopetshop@gmail.com

4. Pet Gold Academy Shop

Nếu nhắc đến các địa chỉ cung cấp khóa học cắt tỉa lông chó mèo Hà Nội, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Pet Gold Academy. Đây là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực cắt tỉa lông chó mèo, Pet Gold Academy sở hữu đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài.

Giáo trình giảng dạy được biên soạn độc quyền, phù hợp và bám sát thực tế theo chương trình mới nhất. Tại đây, bạn được thực hành trực tiếp trên chó mèo thật, được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khóa học level C. Nếu bạn có đam mê kinh doanh, bạn sẽ được tư vấn quy trình mở Pet Shop hoặc Pet Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 529 898
  • Email: contact@petgold.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/petgold.vn
khoa-hoc-cat-tia-long-cho-meo-ha-noi-1-1700211389.jpg
 

Học viên tốt nghiệp khóa học Grooming thú cưng tại Pet Gold Academy Shop

5. Lanlan Pet

Lanlan Pet là học viện tạo mẫu lông chó quốc tế, được thành lập năm 2015. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Lanlan Pet đã trở thành trường đào tạo Grooming đầu tiên mang tầm cỡ quốc tế.

Khi đến với Lanlan Pet, bạn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, học viên tốt nghiệp khóa cắt tỉa và tạo mẫu lông chó tạo Lanlan Pet được cấp 2 bằng cuối khóa, đó là bằng IGA có giá trị quốc tế và bằng của Lanlan Pet.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 114 Quán Thánh, Ba Đình, TP. Hà Nội - 02439 285 285
  • Cơ sở 2: Biệt Thự Số 38, Dãy B, Lô N.09, Khu Đô Thị Sài Đồng, Long Biên, TP. Hà Nội - 02438 826 826
  • Điện thoại: 0971.288.785
  • Email: info@lanlangroup.com

Trên đây là danh sách 5+ khóa học cắt tỉa lông chó mèo Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ đào tạo uy tín giúp cho bạn có thể trở thành một Groomer chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!