Khoa Pub review trường đại học top 1 ở Mỹ, nhưng nhân vật này lại chiếm hết 'Spotlight'

Trong video mới nhất, Khoa Bug đã review trường đại học danh giá nhất đất Mỹ. Nhưng "bạn gái" nam youtuber lại chiếm trọn spotlight.

Khoa Bug vốn là youtuber nổi tiếng với biệt tài "không nơi nào là không review". Nhận được nhiều sự chú ý sau đoạn clip tố một resort ở Mũi Né, Phan Thiết lừa đảo đặt phòng, mỗi đoạn clip nam youtuber này đăng tải đều nhận về hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải. Review mọi thứ, từ đồ ăn, đồ uống cho tới nhà tù, Khoa đều có thể dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. 

Khoa Bug nổi lên từ clip review resort tại Phan Thiết

Mới đây, Khoa Bug đã đăng tải video mới với nhan đề: "Review Trường Harvard! - Khoa Pug Gặp Lại Bạn Gái Người Nhật Mayuko Ở Boston, Bờ Đông Nước Mỹ!" để tiếp nối series đi tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Mỹ. 

Khoa Bug cùng "bạn gái" bên Mỹ

Viện Đại học Harvard, còn gọi là Đại học Harvard, là một viện đại học nghiên cứu tư thục, thành viên của Liên đoàn Ivy nằm ở Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Với lịch sử, tầm ảnh hưởng và tài sản của mình, Harvard là một trong những viện đại học danh tiếng nhất thế giới.

Là một trong những trường Top 1 thế giới nên những thành tích mà Harvard đạt được cũng tỉ lệ thuận với danh tiếng của trường. Với mọi thế hệ sinh viên, nơi đây đều là một niềm ao ước được 1 lần đặt chân tới. 

Khuôn viên trường Harvard

Theo chân Khoa Bug, khung cảnh trường Harvard dần dần hiện ra trong video. Đang vào thu nên lá phong cũng ngả vàng, trường nổi lên với một khung cảnh như "trong mơ". 

Dù nói khá nhiều về trường, nhưng một nhân vật đã chiếm hết spotlight của Khoa Bug, đó là bạn gái bên Nhật của anh chàng này có tên là Mayoko. Đây chính là cô nàng được khán giả chú ý nhất trong tập Khoa giới thiệu các bạn cùng lớp tại Mỹ. 

Chân dung cô nàng Mayoko

Mayoko sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói đáng yêu và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Cô nàng có tính tình cởi mở, dễ thương và có đam mê với ống kính máy quay. Sau khi được nam Youtuber và Mayoko dẫn đi tham quan một vòng trường Harvard, nhiều anh em phải thốt lên rằng, ngôi trường này trắng trẻo, xinh gái quá. Bên cạnh đó, dân mạng cũng hy vọng rằng Khoa Bug và cô nàng đáng yêu này sẽ trở thành "cặp bài trùng", xuất hiện trong nhiều video sau nữa.