Mặc loạt sao lớn vướng lùm xùm từ thiện, 1 nữ ca sĩ vẫn âm thầm làm 'người tốt, việc tốt'

Giữa lúc 1 loạt nghệ sĩ lớn đang phải đối mặt với chỉ trích từ dư luận vì 'nhập nhằng' chuyện từ thiện thì ca sĩ Phương Thanh lại nhận được bằng khen 'người tốt việc tốt' giữa 'tràng pháo tay chúc mừng' của netizen.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã tự hào chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, 'khoe' rằng mình vừa nhận được thêm 1 bằng khen nữa 'dành cho tình nguyện viên Người vận chuyển em'. Trước đó, vào hồi giữa tháng 10, nữ ca sĩ cũng được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM, Thành đoàn TP HCM trao tặng bằng khen 'Nghệ sĩ vì cộng đồng' cho các hoạt động hỗ trợ chống dịch thời gian qua.

Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh hạnh phúc vì vừa nhận được thêm 1 bằng khen nữa cho các hoạt động tình nguyện của mình.
phuong-thanh-2
Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tới mọi người cùng các mạnh thường quân.
phuong-thanh-3
Phương Thanh nhận được bằng khen biểu dương 'Người tốt, việc tốt'.
phuong-thanh-4
Ngày 15/10 vừa qua, Phương Thanh cùng 1 số nghệ sĩ khác cũng đã được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM, Thành đoàn TP HCM trao tặng bằng khen 'Nghệ sĩ vì cộng đồng' .

Dưới bài đăng của Phương Thanh, đông đảo dân mạng đều gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ nữ ca sĩ hoàn toàn xứng đáng nhận được tấm bằng khen này. Bởi lẽ trong suốt nhiều tháng qua, khi thành phố Hồ Chí Minh đang phải 'oằn mình' chống dịch Covid-19, ca sĩ Phương Thanh vẫn luôn năng nổ, tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, hết mình 'vận chuyển tấm lòng' của các mạnh thường quân tới những người dân khó khăn cần sự giúp đỡ.

Đặc biệt, thay vì kêu gọi quyên góp 1 cách rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác, Phương Thanh lại chỉ lựa chọn âm thầm là 'người vận chuyển'. Nữ nghệ sĩ từng tâm sự: 'Phương Thanh không đụng đến tiền, nếu là một người nghệ sĩ có tên tuổi thì không thể để người khác nghĩ xấu là ảnh hưởng nên Phương Thanh không dám đứng ra quyên góp tiền. Những drama này dù chưa biết đúng hay sai nhưng những người dính vào đầu tiên họ phải chịu trách nhiệm và không được làm ảnh hưởng tới giới nghệ sĩ nói chung và giới nghệ thuật nói riêng. Sự đóng góp của những người làm nghệ thuật rất là lớn, và chung tay đóng góp thì một cá nhân không được làm những điều sai trái'.

'Chanh không quyên góp tiền, sợ phiền lắm, chỉ ai ở xa không thuận tiện, tin tưởng chuyển khoản nhờ Pương Thanh mua đồ y tế hoặc gạo tự Phương Thanh sẽ nhắn số tài khoản cho riêng mạnh thường quân đó. Cá nhân ai có không nên post số tài khoản của Phương Thanh công khai lên trên mạng mệt lắm ..vì mỗi ngày làm việc đã mệt lắm rồi', nữ ca sĩ chia sẻ thêm.