Mách bạn tuổi dậy thì cách đánh bay mụn bọc chỉ sau 3 ngày

Mụn bọc xuất hiện gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ, đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp. Nhiều người đã “cứu chữa” thành công với bí kíp này.

Những tác hại do mụn bọc gây ra

Mụn bọc là kết quả của quá trình viêm nhiễm xảy ra trên bề mặt da. Mụn hình thành khi lỗ chân lông bị bít tắc bởi phấn trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da… Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn P.acnes phát triển, tấn công xâm nhập và tạo mụn bọc.

Untitled design

Mụn bọc khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy tự ti.

Mụn bọc có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, đặc biệt là các em đang trong độ tuổi dậy thì. Bởi sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, các em chưa biết cách chăm sóc da hay nặn mụn không đúng cách khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.

Mụn bọc ở tuổi dậy thì gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như:

- Mụn bọc xuất hiện trên gương mặt hoặc ngực, lưng khiến cho các bạn trẻ cảm thấy tự ti về ngoại hình và ngại giao tiếp với mọi người.

- Nhiều bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì cảm thấy xấu hổ, ngại tham gia vào các sự kiện, hoạt động xã hội khi bị mụn bọc.

- Mụn bọc gây ra sự khó chịu, đau đớn làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và tinh thần.

- Các biến chứng do mụn gây nên thường liên quan tới tính thẩm mỹ như để lại thâm sẹo hoặc rỗ.

Tìm hiểu thêm về các cách trị mụn tuổi dậy thì: Tại đây

Làm xẹp mụn bọc bằng nguyên liệu tự nhiên

Mụn bọc không chỉ gây khó chịu, đau nhức mà còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Do đó, ngay khi thấy những nốt mụn xuất hiện bạn nên tìm cách điều trị kịp thời và phù hợp.

Mật ong: Mật ong chứa nhiều tinh chất có lợi cho da như hydrogen peroxide, vitamin B2, B5, B3, chất chống oxy hóa… giúp loại bỏ hắc sắc tố làm thâm sạm da. Mật ong còn có khả năng trị mụn hiệu quả nhờ vào khả năng chống viêm như một loại kháng sinh tự nhiên. Cách dùng rất đơn giản bạn chỉ cần vệ sinh da sạch sẽ rồi dùng mật ong thoa lên nốt mụn. Sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch.

Chanh tươi trị mụn: Chanh chứa nhiều vitamin C và có tính sát trùng, loại bỏ vi khuẩn, làm sạch chất nhờn giúp trị mụn hiệu quả. Cách trị mụn tương tự như sử dụng mật ong.

Dùng bột trà xanh trị mụn: Trà xanh là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để trị mụn bọc. Bởi chúng không chỉ có tác dụng làm xẹp mụn mà còn chống oxy hóa, tăng khả năng bảo vệ làn da. Bạn chỉ lần bột trà xanh trộn cùng với sữa chua không đường, mật ong rồi thoa đều lên vùng da bị mụn. Để nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước.

Yoosun Acnes - Bí quyết xử lý mụn bọc nhanh chóng chỉ sau 3 ngày

348931703_973572583818348_8400846842795412216_n

Các thành phần tự nhiên trong Yoosun Acnes giúp làm xẹp mụn bọc chỉ sau 3 ngày

Để trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng và lựa chọn kem ngừa mụn Yoosun Acnes. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Rễ cây địa hoàng, Vỏ cây liễu, Rễ cây ngưu bàng, lá neem… Và nổi bật là 2 chiết xuất Hoa cúc Tâm tư và Rau má được đánh giá cao về tác dụng trị mụn và loại bỏ các vết thâm.

Yoosun Acnes mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da như:

- Ngăn chặn các nốt mụn hình thành và phát triển.

- Giảm tình trạng sưng đỏ, đau nhức.

- Giảm mụn, làm xẹp mụn nhanh chỉ sau 3 ngày sử dụng.

- Loại bỏ được nhiều loại mụn khác nhau như: Mụn đầu đen, mụn trứng cá… đặc biệt là mụn bọc, mụn viêm.

- Giảm mờ thâm sau mụn sau 7 ngày sử dụng kem Yoosun Acnes.

Có Yoosun Acnes, mụn bọc là chuyện nhỏ

Các nguyên liệu của kem Yoosun Acnes đều được tuyển chọn vô cùng cẩn trọng từ những vùng trồng nguyên liệu nổi tiếng tại Châu Âu. Do đó, sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, thích hợp với mọi làn da. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề liên quan tới mụn viêm, mụn bọc trong độ tuổi dậy thì. 

Chất kem mềm, mịn không gây ra bết dính trên da. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng.

Khi mụn bọc xuất hiện bạn không nên chủ quan. Thay vào đó, hãy nhanh chóng tìm các biện pháp điều trị phù hợp để bảo vệ làn da của mình. Chỉ với một tuýp kem Yoosun Acnes sẽ giúp các em đánh bay những nốt mụn đáng ghét này nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm

Yoosun Acnes - 3 ngày xẹp mụn 7 ngày giảm thâm

Sản phẩm có bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh Thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok

  • Shopee Miền Bắc: https://shope.ee/6pYGsxQeDa
  • Shopee Miền Nam: https://shope.ee/20Qir9vYYK

PV