Màn cầu hôn độc đáo khiến khán giả hò reo ở thủy cung Phú Quốc

Ngân Hà
Cô gái có tên Vũ Đài Trang bất ngờ được bạn bè đội voan lên đầu và nam chính cầm hoa bước lên sân khấu.

Sáng 9/10, cộng đồng mạng xôn xao trước video cầu hôn của cặp đôi trẻ tại cung điện Hải Vương, Phú Quốc, Kiên Giang.

Sự thành công của màn cầu hôn được góp sức bởi 3 thợ lặn. Họ cầm băng rôn có dòng chữ "Vũ Đài Trang, kết hôn với anh nhé". Nữ chính bất ngờ được bạn bè hỗ trợ đội voan lên đầu. Trong khi đó, chàng trai cầm bó hoa và nhẫn bước lên.

cau-hon-trong-thuy-cung-phu-quoc-1696841939.jpg

Màn cầu hôn thành công nhờ sự trợ giúp của nhân viên và khán giả

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trần Lê Nguyễn Thức - nhân viên chăm sóc động vật tại cung điện Hải Vương - xác nhận, bạn nữ được cầu hôn có tên Đài Trang, trong khi danh tính nam chính vẫn là ẩn số.

Trong lúc màn cầu hôn diễn ra, Nguyễn Thức là người chứng kiến và ghi lại từng khoảnh khắc bằng điện thoại.

"Bạn nam đã chủ động liên hệ và trao đổi sơ lược với phía thủy cung về màn cầu hôn. Về kịch bản cũng như băng rôn, bên thủy cung hỗ trợ cho bạn. Sau khi thống nhất đường dây kịch bản, chúng tôi có liên hệ lại để nam chính nắm và thực hiện theo", Thức nói thêm.

Theo trí nhớ của Nguyễn Thức, khi các thợ lặn mở băng rôn đến dòng "kết hôn với anh nhé", nữ chính vẫn chưa thấy tên mình. Do đó, cô tỏ ra hào hứng, chờ xem chủ nhân của màn cầu hôn.

Khi thấy tên mình hiện ra và được các bạn đi cùng cài cho chiếc khăn voan cô dâu, cô mới vỡ òa. Khán giả xung quanh hò hét, vỗ tay chúc mừng. Thậm chí, một số người còn rơi nước mắt vì xúc động.

man-cau-hon-dac-biet-o-thuy-cung-phu-quoc-bien-dung-di-an-1696841984.mp4
Màn cầu hôn đặc biệt ở thủy cung Phú Quốc

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video cầu hôn thu hút hàng triệu lượt xem. Phần lớn người dùng mạng để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi.

Nguyễn Thức kể lại: "Trong màn cầu hôn, người tham gia đóng góp nhiều nhất là các bạn nhân viên hướng dẫn. Họ đóng vai trò dẫn dắt câu chuyện. Một anh tổ trưởng chăm sóc động vật có nhiệm vụ đứng trước bể để ra hiệu đèn.

Cuối cùng, thợ lặn trong bể là người mở băng rôn để nữ chính thấy được. Anh kỹ thuật chỉnh nhạc cũng quan trọng không kém".

Khi được hỏi về việc ảnh hưởng đến các loài cá, Thức cho rằng, màn cầu hôn này không là vấn đề. Bởi các sinh vật đã quen với việc thợ lặn đem các dụng cụ vệ sinh hàng ngày vào trong, dàn băng rôn ở bể không gây ảnh hưởng.

Dĩ An