Naza trình làng bộ sưu tập điện thoại gaming phone ZTE chất lượng, giá rẻ

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình cao và hiệu năng làm việc mạnh mẽ, điện thoại gaming phone ZTE thỏa mãn đam mê của bất cứ game thủ nào. Với mong muốn giúp người dùng được sở hữu chiếc điện thoại chơi game với cấu hình khủng, Naza.vn trình làng bộ sưu tập gaming phone chất lượng cùng mức giá cực kỳ ưu đãi.

Smartphone Gaming ZTE - Lựa chọn hàng đầu của các game thủ

Các game thủ tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã quá quen thuộc với các dòng điện thoại gaming phone mang thương hiệu ZTE. Được thành lập vào năm 2017, thương hiệu này nhanh chóng định vị được chỗ đứng trên thị trường điện thoại cao cấp dành cho người yêu công nghệ và chiến game. 

ZTE chinh phục cộng đồng game thủ bởi bộ sưu tập Smartphone Gaming đỉnh cao như ZTE Nubia Red Magic 8 Pro, ZTE Nubia Red Magic 9 Pro, TE Nubia Red Magic 9 Pro Plus, ZTE Nubia Neo 2 5G,...

Bộ sưu tập Smartphone Gaming ZTE được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao

Để đáp ứng nhu cầu chơi game ngày càng phổ biến của người dùng, các dòng gaming phone ZTE được phát triển với nhiều tính năng nổi bật cùng tốc độ xử lý nhanh. Người chơi không khỏi ấn tượng với khả năng hiển thị của màn hình ở tốc độ cao, tạo ra hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp. So với các loại điện thoại thông thường, điện thoại gaming phone ZTE có tốc độ hiển thị khung hình và thời gian tải game nhanh hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, hầu hết các dòng Smartphone Gaming ZTE đều có bộ nhớ lớn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài để thêm dung lượng nhằm tăng tốc độ xử lý và hiệu năng làm việc cho thiết bị. Điều này cho phép các game thủ có thể chơi các game nặng, chạy đa nhiệm mà không gặp trở ngại gì. 

Ngoài ra, bộ sưu tập gaming phone ZTE tại Naza còn chinh phục cộng đồng game thủ bởi màn hình có độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm game mượt mà và cực kỳ chân thực. Thời lượng pin lâu và quá trình sạc pin nhanh cũng là những ưu điểm vượt trội của dòng điện thoại này. Để tối ưu trải nghiệm của các game thủ khi chơi game, các mẫu điện thoại ZTE còn có khả năng tương thích tốt với các phụ kiện như tai nghe, gamepad, sò lạnh RedMagic,...Vì thế, người chơi sẽ có giây phút thư giãn tuyệt vời nhất khi chơi game với ZTE.

Điện thoại gaming phone ZTE có nhiều tính năng vượt trội

Đồng hành cùng cộng đồng game thủ, Naza có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tại Việt Nam, Naza là một trong những nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gaming phone của ZTE. Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của các game thủ, đơn vị cung cấp nhiều dòng điện thoại Smartphone Gaming từ giá rẻ cho đến tầm trung và cao cấp. Đặc biệt, đơn vị thường xuyên có những chương trình ưu đãi với giá hấp dẫn. Nhiều sản phẩm được giảm giá từ 15-20% giúp người mua tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.

Được biết, Naza không chỉ phân phối bộ sưu tập gaming phone của ZTE, đơn vị còn phân phối nhiều thiết bị công nghệ hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới như máy tính bảng, flycam, Gimbal chống rung và nhiều phụ kiện khác đi kèm. Naza.vn là điểm đến đáng tin cậy của cộng đồng game thủ cũng như người yêu công nghệ. 

Gimbal chống rung cũng là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của Naza

Các thiết bị công nghệ được phân phối bởi Naza.vn đều là sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và phiếu bảo hành. Bởi vậy, người dùng luôn cảm thấy yên tâm khi chọn mua các thiết bị công nghệ tại đây.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Naza cho biết: “Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu về các sản phẩm công nghệ của người dùng ngày càng tăng cao. Để khẳng định vị thế trên thị trường, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bởi vậy, Naza cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt, bảo hành đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng quan tâm đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Naza có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu rộng về các thiết bị công nghệ, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Về giá cả, chúng tôi luôn niêm yết rõ ràng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng”.

Với những thế mạnh về chất lượng, giá cả, dịch vụ, Naza trở thành nhà phân phối điện thoại gaming phone, Gimbal chống rung và nhiều thiết bị công nghệ khác. Khách hàng có thể liên hệ với Naza theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết hơn.

NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com