'Nhún nhảy' tại ghế đá công viên: Những chiếc clip khiến netizen phải hết hồn vì sự 'táo bạo'

Admin
Việc 1 cặp đôi bị lộ clip hồn nhiên 'mây mưa' trên ghế đá giữa 'thanh thiên bạch nhật' dù đã xảy ra không ít lần, nhưng vẫn khiến dân tình phải 'há hốc' ngạc nhiên, 'lắc đầu' chán nản.

Mới đây, 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 đôi nam nữ có những hành động nhạy cảm ngay tại ghế đá bất ngờ bị phát tán và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên hàng loạt các hội nhóm, trang lớn nhỏ trên Facebook.

Cặp đôi hồn nhiên "nhún nhảy" trên ghế đá

Theo hình ảnh trong đoạn clip, đôi nam nữ trẻ đeo khẩu trang, dù đang ở bên ngoài nơi công cộng lại giữa ban ngày nhưng cô gái vẫn thản nhiên ngồi lên đùi chàng trai và "nhún nhảy" như chốn không người. Thậm chí, hai người này còn liên tục đưa mắt nhìn xung quanh để dõi xem có người đi qua lại hay không mà không hề hay biết rằng toàn bộ quá trình đã bị camera ghi lại rõ mồn một.

Hành động 18+ phản cảm của cặp nam nữ thanh niên tại ghế đá công cộng

Hiện tại, chưa xác định rõ thực hư, thời gian cũng như địa điểm xảy ra sự việc trong đoạn clip trên, nhưng đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên "chiếc ghế đá nhún nhảy" trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trước đó, không ít sự việc tương tự đã xảy ra, không ít đoạn clip cặp đôi hồn nhiên "mây mưa" tại ghế đá công cộng đã bị "tuồn" lên mạng xã hội khiến nhiều người "nhức mắt", đồng thời đặt dấu chấm hỏi về sự "ham mê tình dục", suy nghĩ cùng lối sống "quá cởi mở" của 1 bộ phận trẻ hiện nay.

nhun-nhay-o-ghe-da-2
Cặp đôi "làm chuyện ấy" 1 cách quá lộ liễu khiến người xem "nóng mặt"
nhun-nhay-o-ghe-da-1
Đoạn clip cặp đôi mặc đồng phục học sinh "nhún nhảy" trên ghế đá công viên ngay giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Hà Nội từng khiến mạng xã hội "dậy sóng" hồi 2020

Rồi không chỉ "ghế đá" công viên, nhiều cặp đôi trẻ thậm chí còn vô tư lựa chọn "làm chuyện người lớn" ở quán trà sữa, rạp chiếu phim, giường bệnh viện... trước cái nhìn "chằm chằm" của bao người xa lạ. Mặc cho những lời chỉ trích, lên án, ngày qua ngày, vẫn có 1 bộ phận giới trẻ nhởn nhơ, bất chấp tất cả mà "phóng thích ham muốn" nơi công cộng để rồi những đoạn clip có thể khiến bản thân sau này phải hối hận lại trôi nổi trên mạng xã hội...