Phan Đinh Tùng tới nhà ba mẹ Vân Quang Long, ‘ba mặt một lời’ gọi điện đối chất với Linh Lan

Sau cuộc đối chất qua điện thoại tại nhà ba mẹ Vân Quang Long, Phan Đinh Tùng đã cởi bỏ khúc mắc và làm rõ mọi hiểu lầm cho Linh Lan.

Mới đây, Linh Lan – vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long bức xúc khẳng định rằng cô sẽ không tham gia buổi trao tiền hỗ trợ từ chương trình đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long. Linh Lan cho biết, cô cảm thấy không được tôn trọng vì được yêu cầu phải xuất trình chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con thì mới được nhận tiền.

Chia sẻ của Linh Lan khiến dư luận xôn xao, đặc biệt ảnh hưởng tới những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc như Phan Đinh Tùng, Quách Tuấn Du, Tuấn Hưng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ.

Bị dư luận chỉ trích, mới đây, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã cùng một số nghệ sĩ khác tới nhà ba mẹ Vân Quang Long để gọi điện “ba mặt một lời” với Linh Lan. Cuộc trò chuyện được kênh Youtube Trai Úc quay lại và đăng tải. Sau khi nghe Linh Lan trần tình, Phan Đinh Tùng đã lên tiếng:

“Anh đã hiểu câu chuyện rồi. Rõ ràng, phải ba mặt một lời như thế này thì mới biết được hết nguồn cơn chứ cứ qua người nọ người kia thì lại thành tam sao thất bản.

Đúng là hôm qua bạn Linh Lan có nhận được lời đề nghị mang theo chứng minh nhân dân đến để nhận tiền hỗ trợ nhưng không phải từ Lương Gia Huy hay bất cứ anh chị em nghệ sĩ nào mà qua một người anh ở Canada mới về.

Người anh đó sống ở nước ngoài lâu nên về Việt Nam mới phải cẩn thận như vậy, chứ không phải gây khó khăn gì cho em hết Linh Lan ạ”, Phan Đinh Tùng nói.

Phan Đinh Tùng cùng nhóm nghệ sĩ đến nhà ba mẹ Vân Quang Long để gọi điện đối chất với Linh Lan

Nam ca sĩ tiếp tục giải thích cho vợ hai Vân Quang Long rằng rắc rối đó xuất phát từ hiểu lầm của Linh Lan.

“Phản ứng của em là đúng vì em tưởng đó là người đại diện cho nhóm nghệ sĩ tổ chức chương trình đêm nhạc tưởng niệm Vân Quang Long nhưng không phải. Người đó chỉ đại diện cho các anh em bên Canada thôi, mà ở bên Canada thì pháp luật nó khác nên cách làm của họ cũng khác.

Chính điều đó gây hiểu lầm cho em, khiến em lên Facebook nói này nói nọ, làm mọi người hiểu sai lệch rằng anh chị em nghệ sĩ bọn anh. Bọn anh cần em xác nhận lại lần nữa, rằng không phải Lâm Vũ, Lương Gia Huy hay bất cứ ai trong anh chị em nghệ sĩ yêu cầu em như vậy.

Anh sẽ đính chính giúp em với mọi người rằng vì người anh kia nói thế nên gây hiểu lầm cho em, rồi em đưa lên Facebook, khiến mọi người xôn xao.

Anh muốn nói rõ hơn, đôi khi sự việc không có gì xấu nhưng chỉ vì một người làm sai một bước thôi là thành chuyện xấu".

Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tưởng niệm Vân Quang Long và gây quỹ ủng hộ cho người thân của anh

Sau đó, Linh Lan lên tiến xác nhận: "Đúng vậy, anh Lương Gia Huy chỉ nói với em rằng ngày mai qua nhà ba mẹ thôi”.

Phan Đinh Tùng tiếp lời cô: “Anh muốn hỏi em tiếp. Em không đến được nhà ba mẹ để nhận tiền và cũng không gặp riêng được thì bọn anh chuyển khoản cho em phần tiền của em, em có đồng ý không?”

Khi này, Linh Lan đồng ý sẽ nhận tiền và nói: "Dạ tùy các anh, các anh sắp xếp sao cũng được vì các anh là đồng nghiệp của anh Vân Quang Long và gia đình mà”.

Linh Lan và Vân Quang Long

Nhận được sự đồng ý của Linh Lan, Phan Đinh Tùng nói cách thức chuyển và nhận tiền: “Em nói vậy là được rồi. Anh rất cám ơn sự hợp tác của em. Nếu cần thiết thì em có thể cho số tài khoản luôn để bọn anh chuyển ngay cho rõ ràng mọi thứ. Em cứ đưa số tài khoản và tiền sẽ về luôn. Anh cần em xác nhận giúp ngay khi em nhận được tiền”.

Linh Lan đồng ý và nói rằng sẽ nhận thay gia đình và gửi tiền vào sổ tiết kiệm riêng cho con gái.

Dù cố ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi được 3 tháng, nhưng dường như những lùm xùm xung quanh anh và những người thân của anh vẫn chưa có hồi kết.