Phẫn nộ hành động bố hùng hổ trên xe xuống đánh người khi con sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng

Admin
Cách hành xử của người đàn ông trong clip khi con trai sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng được chia sẻ. Tuy nhiên, hành động sau đó của người bố mới khiến nhiều người chú ý. Đoạn video clip chỉ vỏn vẹn 46 giây nhưng đã khiến người xem vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

tainan2 (5)
Cậu bé sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng

Được biết, sự việc trên được một camera hành trình ghi lại. Theo đó, một cậu bé vì sang đường ẩu nên đã bị một xe máy do một người phụ nữ điều khiển đâm trúng. Chưa cần biết đúng sai thế nào, người bố đang ngồi trên xe đã nhanh chóng xuống xe, hùng hổ đánh người phụ nữ. Thay vì điềm tĩnh hỏi han sự việc, người đàn ông này lại hành xử lỗ mãn vỡi một người phụ nữ. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bất bình.

tainan1 (5)
Ngay sau đó, người bố đã hùng hổ xuống xe đánh người phụ nữ điều khiển xe máy

Mặc dù người dân xung quanh đã níu người can ngăn, song người đàn ông này vẫn quyết đuổi đánh người phụ nữ đến cùng. Rất may, sự việc trên chỉ là va chạm nhẹ, không gây thiệt hại gì nghiêm trọng.

Hiện tại, đoạn video clip ghi lại cảnh người bố hùng hổ đánh người khi con trai sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Clip: Con sang đường ẩu bị xe máy đâm trúng, bố hùng hổ trên xe xuống đánh người

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2021/12/14/cliptainan_14122021113642.mp4[/presscloud]