Quang Tèo khẳng định: ‘Giang Còi đóng vai nông dân giản dị như thế nào, ngoài đời anh ấy cũng vậy.’

Admin
Trước thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi trở nặng, lại liên tục phải đối diện với những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng, danh hài Quang Tèo đã lên tiếng.
Mới đây, thông tin nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện vì bệnh trở nặng đã được nghệ sĩ Đinh Trà My thông báo rộng rãi tới công chúng. Cũng theo chia sẻ của chị thì nam nghệ sĩ hiện gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, không nuốt được, bị nôn và đi ngoài ra máu nhiều do căn bệnh ung thư hạ họng và xơ gan. Không chỉ vậy, Đinh Trà My cũng cho biết điều kiện gia đình của Giang Còi đang rất khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ của mọi người để trang trại chi phí chữa bệnh.
 
Nghệ sĩ Trà My trao tiền hỗ trợ cho nghệ sĩ Giang Còi
 
Kêu gọi hỗ trợ cho Giang Còi còn có nghệ sĩ Quang Tèo – người bạn diễn ăn ý của nam nghệ sĩ. Nói chuyện với một báo mạng, Quang Tèo cho biết: “Nghe tin Giang Còi nhập viện, tôi có thăm hỏi. Bạn tôi không may mắc bệnh ung thư, anh em nghệ sĩ cũng rất thương. Chúng tôi luôn sẵn lòng tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, không chỉ mỗi Giang Còi mà với ai tôi cũng làm như vậy. Thấy hoàn cảnh anh ấy khó khăn nên tôi chủ yếu kêu gọi bạn bè, người thân của mình giúp đỡ cho bạn, gọi là có chút quà chứ không nhiều. Tôi kỹ tính nên chỉ kêu gọi nội bộ anh em bạn bè thân thiết.”
 
Nghệ sĩ Quang Tèo cũng đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ dành cho bạn diễn
 
Bày tỏ quan điểm về việc cộng đồng mạng đang tranh cãi tại sao Giang Còi không bán khu nhà vườn ngoại ô để lo tiền chữa trị mà phải cậy nhờ sự giúp đỡ của người khác, nghệ sĩ Quang Tèo cho rằng Giang Còi chưa bao giờ có ý định sẽ bán mảnh đất ấy, kể cả khi biết tin mình bị bệnh vì gia đình anh đã sống ở đó từ rất lâu. Ngoài ra, Quang Tèo cũng khẳng định chắc chắn rằng, tất cả những khoản đóng góp dành cho Giang Còi đều trên tinh thần tự nguyện, mọi người giúp đỡ vì yêu quý nam nghệ sĩ.
 
Cụ thể, anh tâm sự: “Tôi nghĩ khu đất 10.000m2 không có giá trị quá lớn như mọi người đồn đoán vậy đâu. Miệng đời rất phức tạp, đôi khi nghệ sĩ không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Giang Còi sống như thế nào, anh em chúng tôi đều hiểu. Ngày xưa Giang Còi đóng những vai nông dân chân chất, giản dị như thế nào, ngoài đời anh ấy cũng vậy. Tính bạn tôi hòa đồng, thân thiện và dễ mến nên mọi người quý, khi biết tin ai cũng muốn giúp đỡ chút viện phí cho gia đình.”
 
Theo lời Quang Tèo thì Giang Còi chưa từng có ý định bán mảnh đất ở ngoại ô
 
Cũng trong lần trao đổi này, Quang Tèo lại một lần nữa đính chính những tin đồn có mâu thuẫn với Giang Còi. Theo đó, theo Quang Tèo, mối quan hệ giữa hai người vẫn bình thường, không có vấn đề gì xấu, chỉ là về sau này, kể từ khi chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần kết thúc phát sóng, ai cũng có những dự án riêng, ít có cơ hội đóng chung vì không có dự án nào mời cả hai người tham gia. Có lẽ chính vì vậy mà đã rộ lên tin đồn xích mích chứ trên thực tế không có chuyện như vậy xảy ra.
 
Mối quan hệ của "cặp bài trùng" vẫn tốt đẹp như ngày nào
 
Thậm chí, tình bạn giữa “cặp bài trùng” Quang Tèo – Giang Còi vẫn bền chặt, thỉnh thoảng hai người vẫn gặp mặt, có dịp đi diễn chung hoặc tham gia các buổi diễn với nhau. Quang Tèo tiết lộ: “Tôi, anh Giang Còi, chị Trà My và anh Quốc Anh vẫn thường xuyên liên hệ, từ việc các show diễn hay có anh em nghệ sĩ nào cần giúp đỡ nhóm chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Chị Trà My là người sống có tâm, gặp bất cứ hoàn cảnh nào khó khăn cũng đều đứng ra lo hết. Mọi người hay nói vui rằng phong cho chị Trà My là đoàn trưởng còn tôi và Giang Còi làm hai ông đoàn phó.”